Thêm 1 đội bóng muốn có mục tiêu 40 triệu bảng của Man United

23:07 Thứ sáu 07/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ L’Equipe, Aston Villa sẵn sàng cạnh tranh với Manchester United để có được sự phục vụ trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice.

Chính thức có cơ hội trở lại Champions League sau 41 năm chờ đợi, Villa dự kiến sẽ có kỳ chuyển nhượng hè 2024 đầy bận rộn với công cuộc nâng cấp đội hình để tham gia thi đấu tại nhiều giải lớn mùa sau. 

Vừa qua, đội chủ sân Villa Park được cho đã đạt những thỏa thuận sơ bộ trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Ross Barkley từ Luton Town cũng như đã hỏi giá với các mục tiêu như Conor Gallagher của Chelsea hay Matteo Guendouzi của Lazio. 

Không chỉ tuyến tiền vệ, HLV Unai Emery cũng mong muốn gia cố nhân sự cho hàng thủ sau khi Tyron Mings dính chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2023/24 trong khi những Diego Carlos hay Pau Torres cũng có tiền sử chấn thương phức tạp. 

Nguồn tin mới đây từ L’Equipe tiết lộ trung vệ Todibo của Nice là cái tên mà Emery đặc biệt ưa thích bổ sung mùa tới

Villa chú ý tới Todibo.

Rời Barcelona để gia nhập Nice năm 2021, sau 3 năm, ngôi sao người Pháp dần trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất Ligue 1 thời điểm hiện tại. 

Mùa vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 có tổng cộng 33 trận đấu trên mọi đấu trường, có 2 kiến tạo, qua đó góp công lớn giúp đội chủ sân Allianz Riviera giành quyền tham dự Europa League mùa tới. 

Trước đó nhà báo Fabrizio Romano cũng xác nhận Nice có thể bán Todibo ngay hè này với giá 40 triệu bảng.

Man United được coi là bến đỗ tiềm năng dành cho trung vệ 24 tuổi nhưng với sự xuất hiện của Villa, Quỷ Đỏ đứng trước nguy cơ đánh mất mục tiêu dài hạn bởi CLB vùng Birmingham có lợi thế tham dự Champions League. 

Ngoài 2 đội bóng trên, Atletico Madrid, Napoli hay Tottenham Hotspur cũng là những đội đang trong cuộc đua giành chữ ký cựu sao Barca.


Nguyễn Việt Tùng | 23:07 07/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục