Các CLB Premier League sẵn sàng 'knock out' Real Madrid

07:22 Thứ bảy 08/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Matteo Moretto xác nhận nhiều đội bóng Premier League chấp nhận chi đậm hơn Real Madrid để mua tài năng nước Pháp.

Leny Yoro của Lille có vẻ như sẽ trở thành mục tiêu được theo đuổi trong mùa hè. Real Madrid hy vọng sẽ có được cầu thủ 18 tuổi vào cuối mùa hè.

Song, CLB không sẵn sàng chi đậm. Los Blancos đã đặt ra giới hạn 40 triệu euro cho thương vụ Yoro, bao gồm cả tiền thưởng, khi hợp đồng của anh có thời hạn đến năm 2025. Tuy nhiên, con số đó thấp hơn nhiều so với mức giá yêu cầu 60 triệu euro mà Lille đưa ra.

Lúc này, Manchester United đã hỏi mua trung vệ người Pháp trong bối cảnh Paris Saint-Germain đã từ chối lời đề nghị mua sao mai tiềm năng vào tháng Giêng. Hồi đầu năm, Liverpool được xác nhận muốn có Yoro.

Yoro được các CLB Premier League quan tâm.

Theo Matteo Moretto, có nhiều đội bóng ở Premier League sẵn sàng chi nhiều hơn Real Madrid một khoản đáng kể. Yoro thích chuyển đến Real Madrid hơn nhưng nhà ĐKVĐ Champions League yêu cầu anh kiên nhẫn vào mùa hè này, khi đội bóng cố gắng đàm phán hạ giá.

Trong trường hợp bất thành, Real muốn đón Yoro theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2025. Song, vấn đề là liệu cầu thủ người Pháp có chờ Real được hay không.

Lữ Hoàng Phong | 07:22 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục