Saliba: Cả đội Arsenal trở thành CĐV Tottenham

09:23 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp ủng hộ Gà trống trước trận đại chiến với Man City. Trận cầu ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch Premier League.

Tham vọng vô địch Premier League của Arsenal đang phụ thuộc lớn vào Tottenham Hotspur. Gà trống sẽ có trận đại chiến với Man City giữa tuần này trong khuôn khổ trận đá bù vòng 34. Nếu đánh bại Tottenham, Man City sẽ vượt qua Arsenal trên BXH.

Theo William Saliba, anh sẽ ủng hộ Tottenham Hotspur ở trận chiến sắp tới. Trang Gooner Talk dẫn lại chia sẻ của trung vệ người Pháp: "Tôi nghĩ cả đội Arsenal sẽ trở thành fan hâm mộ của Tottenham. Hãy cầu nguyện cho ngày thứ Ba. Tôi hy vọng đây là tuần tốt lành cho chúng ta".

WILLIAM SALIBA SAYS ARSENAL PLAYERS WILL BE TOTTENHAM HOTSPUR FANS AGAINST MANCHESTER CITY ON TUESDAY - Bóng Đá

Saliba cổ vũ Tottenham. 

"Arsenal đã làm rất tốt trước Man United. Chúng tôi có nhiệm vụ khác cần hoàn thành vào cuối tuần này. Tottenham muốn chơi ở Champions League mùa tới. Tôi biết người hâm mộ của họ không muốn thắng Man City".

"Tuy nhiên, tôi nghĩ Tottenham là đội bóng chuyên nghiệp. Họ sẽ cố gắng đánh bại Man City. Chúng tôi biết Tottenham là một đội bóng rất mạnh. Arsenal không dễ dàng khi chạm trán họ ở 2 trận đấu mùa này. Tôi hy vọng Tottenham sẽ đạt phong độ tốt nhất vào ngày thứ Ba".

Anh Nguyễn | 08:25 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục