Arsenal cổ vũ Spurs, Aston Villa thành fan Man City

13:28 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Aston Villa, John McGinn, nói đùa rằng anh và các đồng đội sẽ khoác áo Manchester City với hy vọng đoàn quân của Pep Guardiola chiến thắng Tottenham.

Chỉ cần Spurs mất điểm trước Man City, Villa sẽ chính thức có được vị trí thứ tư và trở lại giải đấu hàng đầu châu Âu lần đầu tiên kể từ năm 1983.

Nếu Spurs đánh bại Man City, cuộc đua vào top 4 sẽ đi đến ngày cuối cùng khi Villa tới Crystal Palace còn Tottenham làm khách tới đội cuối bảng Sheffield United. McGinn nói: "Có một số người trong chúng tôi chưa bao giờ đến gần Champions League trong đời. Chúng tôi sẽ mang áo Man City vào thứ Ba."

‘We’ll have City tops on’: McGinn hopes for Spurs slip to seal Villa’s top-four spot - Bóng Đá

 City đang có phong độ cao trước trận gặp Spurs.

Trong khi đó, Arsenal đang hết lòng cổ vũ Spurs vì chỉ cần Gà trống khiến Man City mất điểm, khả năng vô địch của Pháo thủ sẽ tăng lên rất nhiều. Trung vệ William Saliba cũng đã nói rằng toàn bộ đội bóng của anh sẽ cổ vũ Gà trống.

Trận làm khách của Man City tới sân Spurs thực sự sẽ tác động đến nhiều đội bóng, khiến nó trở thành trận chiến được mong chờ. Xét phong độ hiện tại, Tottenham khó có thể gây bất ngờ trước City, nhưng cái dớp của City trên sân Tottenham Hotspur có thể giúp Gà trống tự tin hơn.

Thanh Vũ | 12:30 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục