Man United đón 4 trụ cột trở lại trận gặp Newcastle

12:41 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Chronicle Live, Manchester United có thể đón chào sự trở lại của 4 cái tên ở cuộc đối đầu với Newcastle United sắp tới.

Cuối tuần qua, Man United đón nhận thất bại thứ 19 trong mùa này sau khi để Arsenal đánh bại 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford thuộc vòng 37 Premier League.

Trắng tay trước Pháo Thủ, cơ hội giành 1 vé dự đấu trường cúp châu Âu mùa sau của Quỷ Đỏ trở nên mong manh khi giờ đây, đội chủ sân Old Trafford đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 54 điểm sau 36 trận, kém đội xếp trên Chelsea 3 điểm. 

Một trong những nguyên nhân khiến Man United thi đấu bết bát thời gian qua đến từ tình hình chấn thương phức tạp của các cầu thủ, thậm chí trong 5 trận đấu gần nhất, HLV Erik ten Hag buộc phải kéo tiền vệ Casemiro xuống đá trung vệ bởi thiếu hụt nhân sự trầm trọng ở vị trí này.

Man United injury latest ahead of Newcastle United clash as 11 players could miss out - Bóng Đá

 Ten Hag đón nhiều trụ cột trở lại đội hình. 

Tuy nhiên ở màn tiếp đón Newcastle rạng sáng thứ 5 tới, chiến lược gia người Hà Lan sẽ bớt đau đầu bởi nguồn tin từ Chronicle Live mới đây tiết lộ Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Lisandro Martinez và Anthony Martial có thể trở lại thi đấu

4 ngôi sao trên đã trở lại tập luyện đầy đủ cùng toàn đội và nhiều khả năng sẽ được Ten Hag trao cơ hội ra sân sau khi đảm bảo thể lực.

Tuy nhiên danh sách bệnh binh của Quỷ Đỏ vẫn trải dài với nhiều cái tên như Harry Maguire, Raphael Varane, Victor Lindelof, Luke Shaw, Mason Mount và Tyrell Malacia. 

Về phần Newcastle, Chích Chòe sẽ hành quân tới Old Trafford mà không có sự phục vụ của 6 cái tên là Sven Botman, Jamal Lascelles, Lewis Miley, Fabian Schar, Matt Targett và Joe Willock bởi các vấn đề thể trạng khác nhau.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:11 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục