Sao Chelsea thăng tiến lên tầm cao mới

13:11 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, nhà báo Simon Jordan đánh giá cao màn thể hiện của ngôi sao người Anh trong màu áo Chelsea.

Cole Palmer trở thành một trong những điểm sáng hiếm hoi của Chelsea mùa này. Tiền vệ người Anh góp công lớn vào vị trí thứ 7 hiện tại của The Blues. Palmer đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới giải đấu với 21 bàn thắng, xếp sau Erling Haaland.

Chia sẻ trên kênh Youtube talkSPORT, nhà báo Simon Jordan đưa ra đánh giá: "Ban đầu, tôi có chút hoài nghi về cậu ấy. Dưới góc nhìn cá nhân, Pep Guardiola để Palmer rời đi khi cậu ấy không đáp ứng được yêu cầu".

Pochettino nói thẳng đẳng cấp của Cole Palmer - Bóng Đá

Palmer trong màu áo Chelsea. 

"Tôi ngạc nhiên khi chứng kiến Palmer phát triển, thăng tiến vượt bậc xuyên suốt 6 tuần qua. Cậu ấy đã làm rất tốt. Những trận đấu gần đây cho thấy Palmer đã tiến lên một đẳng cấp khác".

Palmer cập bến Chelsea ở mùa hè năm ngoái. Bỏ lại sau lưng tất cả những hoài nghi, dấu hỏi; ngôi sao người Anh từng bước chứng minh năng lực, chiếm trọn trái tim của CĐV The Blues. 

Sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Palmer sở hữu 24 bàn thắng và 14 pha kiến tạo. Màn trình diễn xuất sắc trong màu áo CLB giúp Palmer có cơ hội lớn góp mặt cùng Tam Sư tranh tài tại VCK EURO 2024.

Anh Nguyễn | 12:13 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục