Alan Shearer ấn tượng với người kèm cặp Erling Haaland

09:56 Thứ ba 28/05/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên podcast The Rest is Football, huyền thoại Alan Shearer cho biết anh thích cách Kobbie Mainoo đối đầu với Erling Haaland.

Vừa qua, Man Utd đã gây sốc khi hạ Man City 2-1 ở trận chung kết FA Cup. Trước đó, trong hai lần đối đầu gần nhất tại Premier League, Quỷ đỏ luôn là bên chiến bại.

Đó là trận đấu mà các trụ cột của Man City không chơi đúng sức, trong khi đó Kobbie Mainoo và các đồng đội thi đấu cực kỳ bùng nổ. Huyền thoại Alan Shearer tiết lộ anh thích cách Mainoo đối đầu với Erling Haaland.

Shearer thích thú với tài năng của Mainoo.

Shearer nói trên podcast The Rest is Football: "Bàn thắng của cậu ấy quan trọng, đường chuyền quan trọng, những pha tắc bóng của cậu ấy cũng quan trọng, một trong những điều thú vị nhất đối với tôi là khi cậu ấy đối mặt với Erling Haaland từ một quả phạt góc, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã đứng vững trên mặt đất và cậu ấy mạnh mẽ và cậu ấy đã ngăn cản Haaland…"

"Tôi chỉ nghĩ: 'Ừ, tôi thích điều đó'," Shearer bộc lộ sự thích thú đối với tài năng trẻ của Man Utd.

Mainoo được gọi vào đội tuyển Anh tham dự EURO 2024. Declan Rice, Jude Bellingham sẽ là những đá chính và hoàn toàn anh có cơ hội để vào sân từ ghế dự bị.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục