Được tuyển Anh triệu tập, sao dự bị của Arsenal vui mừng

21:02 Thứ ba 28/05/2024

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Sky Sports, thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal thừa nhận cảm thấy nhẹ nhõm khi có tên trong đội hình tạm thời của tuyển Anh cho EURO 2024.

Không ai ngờ Aaron Ramsdale sẽ phải ngồi dự bị ở Arsenal mùa giải năm nay. Anh đã có mùa giải 2022/2023 phi thường cho Pháo thủ. Nhưng Mikel Arteta quyết định mua David Raya từ Brentford.

Aaron Ramsdale đã suy ngẫm về mùa giải của anh và thảo luận về mục tiêu tham dự EURO: "Một mùa giải khó khăn đối với tôi nhưng nhìn thấy tên mình là một sự nhẹ nhõm thực sự."

"Bạn có 2 tuần để thực sự xác định được vị trí của mình trong đội hình chính thức. Tất cả chúng tôi sẽ phải thể hiện trong 2 tuần tới và tôi thực sự đang tập trung vào việc gia nhập đội."

Ramsdale có thể được dự EURO.

Huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate sẽ sớm loại bỏ 7 cầu thủ khỏi đội hình tạm thời và công bố đội hình cuối cùng gồm 26 người cho EURO 2024.

Trước đây, Gareth Southgate từng gợi ý rằng ông có thể chọn Ramsdale dù thời gian thi đấu hạn chế: "Thật không lý tưởng khi Aaron không thi đấu…Tôi nghĩ nếu chúng tôi có ba thủ môn và một thủ môn không thường xuyên thì điều đó không hoàn hảo, nhưng tại thời điểm này, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để tận dụng mọi cơ hội."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục