3 điểm đến bất ngờ của Marcus Rashford tại Premier League

23:43 Thứ ba 28/05/2024

Trang The Trivela Effect đưa ra nhận định về 3 bến đỗ tiềm năng tại Premier League dành cho Marcus Rashford.

Mặc dù, câu lạc bộ Manchester United dự kiến ​​​​sẽ giữ Marcus Rashford và tiếp tục theo dõi sự nghiệp của anh sẽ tiến triển như thế nào dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới, nhưng các tin đồn chuyển nhượng xung quanh tuyển thủ Anh đang lên đến đỉnh điểm sau mùa giải Premier League 2023/24 đáng thất vọng.

Vì vậy, có rất nhiều người hâm mộ cho rằng Rashford cần một sự thay đổi hoặc một thử thách mới trong sự nghiệp để đạt được tất cả những gì anh xứng đáng nhận được. Việc rời Old Trafford để đến một câu lạc bộ bên ngoài nước Anh là tốt nhất nhưng Rashford vẫn có thể chuyển tới một đội bóng nào đó tại Ngoại hạng Anh nếu Manchester United nhận được một lời đề nghị tốt.

Trong trường hợp đó, đây là 3 điểm đến khả dĩ dành cho Marcus Rashford tại Premier League theo nhận định của trang The Trivela Effect.

Arsenal

Pháo thủ đang có được một trong những cầu thủ chạy cánh trái tuyệt vời nhất giải đấu là Gabriel Martinelli, nhưng tuyển thủ trẻ người Brazil lại đang trải qua một mùa giải 2023/24 đáng thất vọng so với mùa trước.

Ngoài mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu Alexander Isak và Victor Osimhen thì có rất nhiều tin đồn rằng Mikel Arteta đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh trái để cạnh tranh với Martinelli.

Vì vậy, Marcus Rashdford có thể là một bản hợp đồng phù hợp vì anh là cầu thủ có thể mang về bàn thắng từ cánh trái, thậm chí có thể xuất phát ở giữa hàng công. Tuy nhiên, thật khó để hình dung Manchester United sẽ chấp nhận bán ngôi sao của họ cho đối thủ.

Rashford có thể trở thành bản hợp đồng gây sốc nếu chuyển tới Arsenal.

Chelsea

Chelsea có thể sẽ bán Raheem Sterling nếu họ tìm được lời đề nghị phù hợp, trong khi vị trí đá chính của Mykhaylo Mudryk hoàn toàn bị nghi ngờ. Vì vậy, rất có thể The Blues sẽ chiêu mộ một cầu thủ đã khẳng định tên tuổi tại Premier League để thách thức tuyển thủ người Ukraina trong mùa giải 2024/25.

Marcus Rashford có thể là canh bạc hợp lý cho Chelsea mặc dù Quỷ đỏ sẽ phải cân nhắc rất nhiều để bán ngôi sao của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất tham dự cúp châu Âu mỗi mùa.

Aston Villa

Bến đỗ bị đánh giá thấp nhất của Marcus Rashford trong danh sách này là Aston Villa. Mặc dù, đội bóng của Unai Emery có những cầu thủ chạy cánh trái xuất sắc như Leon Bailey, nhưng họ vẫn muốn mua một ngôi sao khác nhằm tăng cường chiều sâu đội hình cho chiến dịch Champions League sắp tới.

Emery có thể giúp ngôi sao người Anh lấy lại phong độ như trước đây.

Rashford có thể sát cánh cùng người đồng đội ở tuyển Anh là Ollie Watkins, người đã tỏa sáng không tưởng với 19 bàn thắng và 13 kiến tạo ở mùa giải vừa qua. Emery đã thúc đẩy một đội hình bị đánh giá tầm trung trở thành một thế lực mạnh mẽ tại nước Anh nên Rashford có thể tin tưởng vào HLV người Tây Ban Nha sẽ giúp anh lấy lại phong độ vốn có của mình.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Lê Bảo Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục