Enzo Maresca muốn đưa cựu sao Chelsea trở lại Stamford Bridge

17:13 Thứ ba 28/05/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTheo Standard Sport, việc bổ nhiệm Enzo Maresca với tư cách tân HLV của Chelsea có thể sẽ chứng kiến một gương mặt quen thuộc trở lại Stamford Bridge.

Enzo Maresca vừa giành chức vô địch Championship với Leicester City. Những gì tuyệt vời mà ông làm được đã khiến Chelsea bị thuyết phục. The Blues đã xác định Maresca là người kế nhiệm Mauricio Pochettino và việc thương thảo giữa các bên rất suôn sẻ.

Maresca sẽ mang Caballero trở lại Chelsea.

Cựu trợ lý của Pep Guardiola tại Man City và Manuel Pellegrini tại West Ham được cho là đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Và khi đến đây, ông sẽ mang theo nhóm trợ lý của mình khi còn ở Leicester, bao gồm cựu thủ môn Willy Caballero của Chelsea.

Caballero là cái tên rất quen thuộc với The Blues khi đã trải qua 4 năm thi đấu cùng CLB trong giai đoạn 2017-21. Anh gia nhập The Blues dưới thời Antonio Conte theo dạng chuyển nhượng tự do sau 3 năm ở Man City, ra sân 38 lần trên mọi đấu trường với tư cách là một thủ môn dự bị cho Thibaut Courtois và sau đó là Kepa Arrizabalaga. Cuối cùng, Caballero rời Chelsea khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2021. Anh chỉ đóng vai trò trợ lý cho Maresca ở Leicester vào mùa hè năm ngoái.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục