"Tôi nghĩ anh ấy có khả năng đưa Manchester lên một tầm cao hơn"

10:02 Thứ ba 28/05/2024

TinTheThao.com.vnMarco van Basten đã thúc giục Manchester United gắn bó với Erik ten Hag, tin rằng ông là người phù hợp để đưa câu lạc bộ lên một đẳng cấp cao hơn.

Thời gian của Ten Hag tại Old Trafford tưởng chừng đã kết thúc sau một mùa giải Premier League tồi tệ nhưng chiến thắng tuyệt vời ở trận chung kết FA Cup trước Manchester City vẫn có thể giúp ông được ân xá.

Vị trí của Ten Hag vẫn đang bị đe dọa nhưng câu lạc bộ hiện đang tiến hành đánh giá để quyết định số phận của ông. Ten Hag hiện đã giành được 2 danh hiệu trong 2 năm đầu tiên ở câu lạc bộ,

Huyền thoại người Hà Lan Van Basten tin rằng Ten Hag đã mắc phải những sai lầm, đặc biệt là trên thị trường chuyển nhượng, nhưng cũng tin Man United sẽ mắc sai lầm khi thay thế Erik vào mùa hè này.

Ten Hag vừa vô địch FA Cup.

Van Basten nói với Rondo: "Đó không phải là một trận đấu hay, nhưng thật tuyệt khi anh ấy đã giành chiến thắng trước Man City với một đội hình hạn chế như vậy. Kết quả là họ chơi bóng ở châu Âu. Tôi nghĩ anh ấy vẫn là người đã làm được điều gì đó với Manchester United. Tôi nghĩ họ nên cho anh ấy thời gian."

"Tôi biết từ Ajax rằng anh ấy là một huấn luyện viên giỏi. Anh ấy đã làm rất tốt ở FC Utrecht và ở Go Ahead Eagles. Anh ấy là người có thể xây dựng, có thể làm cho một đội mạnh mẽ hơn."

"Tôi nghĩ anh ấy có khả năng đưa Manchester lên một tầm cao hơn. Và điều đó cần có thời gian."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục