Slot yêu cầu Liverpool giữ chân 1 ngôi sao

21:44 Chủ nhật 28/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, thuyền trưởng người Hà Lan đang có những dự định để chuẩn bị xây dựng kỷ nguyên mới tại Anfield.

Liverpool đang bước đến những trận đấu cuối cùng dưới kỷ nguyên Jurgen Klopp. Sau khi chiến lược gia người Đức rời khỏi Anfield, gần như Arne Slot sẽ trở thành vị thuyền trưởng mới tại đây.

Với sự xuất hiện của một huấn luyện viên mới, truyền thông cũng đưa ra nhiều suy đoán về tương lai một số công thần mà Klopp từng sử dụng.

Garth Crooks' Team of the Week - Bóng Đá

 Tương lai Van Dijk cũng đang trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm. 

Bên cạnh những Trent Alexander-Arnold hay Mohamed Salah, Virgil van Dijk cũng là cái tên bị đặt dấu hỏi lớn về khả năng trụ lại Anfield.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Mirror, Slot muốn Liverpool đảm bảo tương lai ngôi sao đồng hương khi ông đến. Thuyền trưởng người Hà Lan đánh giá cao kinh nghiệm, khả năng lãnh đạo mà Van Dijk sở hữu.

Hợp đồng giữa Van Dijk và Liverpool chỉ còn thời hạn đến 2025. Thời gian qua cũng xuất hiện không ít tin đồn cho rằng Borussia Dortmund muốn chiêu mộ cựu sao Southampton. 

Nhưng trước yêu cầu từ phía Slot, khả năng cao The Kop sẽ tìm cách giữ chân trung vệ người Hà Lan ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. 

Trường Sơn | 20:46 28/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục