Erik ten Hag tiếc nuối với Declan Rice

18:33 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu thông qua Goal, thuyền trưởng Quỷ đỏ tin rằng ngôi sao người Anh có thể trở thành mảnh ghép phù hợp với đội hình hiện tại.

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Manchester United đã có ý định tham gia vào cuộc đua giành chữ ký Declan Rice. Tuy nhiên sau tất cả ngôi sao người Anh lại gia nhập Arsenal, trong khi đó Quỷ đỏ chiêu mộ Mason Mount nhằm giải quyết vấn đề tuyến giữa nhưng mọi thứ không diễn ra như mong đợi với việc cựu cầu thủ Chelsea phải vật lộn với chấn thương xuyên suốt mùa giải.

Phát biểu trước cuộc đối đầu giữa Man Utd và Arsenal, HLV Erik ten Hag tiết lộ rằng Rice có thể hoàn toàn phù hợp với đội bóng của ông, tuy nhiên Mount vẫn là lựa chọn hoàn hảo. 

Erik ten Hag addresses possible 'regret' over failing to sign Arsenal star Declan Rice - Bóng Đá

 Man Utd từng nhắm đến Rice. 

''Rice là một cầu thủ rất giỏi và anh ấy chắc chắn sẽ phù hợp ở đây. Nhưng không phải là tôi không hài lòng với Mason. Tôi rất hài lòng với Mason và cậu ấy cũng vậy. Mount cũng là một cầu thủ rất mạnh mẽ.

Bạn có thể thấy hồ sơ của cậu ấy, Mount đã chơi trong bốn mùa giải gần đây nhất – đây là mùa thứ năm – trong bốn mùa giải gần nhất anh ấy chỉ gặp một vấn đề nhỏ liên quan đến chấn thương khi kết thúc sự nghiệp ở Chelsea. Trước đó, cậu ấy đã chơi gần như tất cả các trận đấu trong xuyên suốt 3 mùa giải.

Thật là xui xẻo những gì đã xảy ra và Mount là một cầu thủ thực sự giỏi. Chúng tôi thực sự nhớ cậu ấy trong xuyên suốt mùa giải, cậu ấy hoàn toàn có thể giúp chúng tôi nâng cao trình độ.''

Trường Sơn | 18:03 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục