Sự cố vụ Quang Hải sang Nhật

14:34 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế CLB CAHN dự kiến sẽ đầu quân cho một đội bóng tại Nhật Bản vào mùa hè này.

Thời gian gần đây, thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải chuẩn bị rời CLB CAHN để xuất ngoại lần 2 được người hâm mộ bóng đá trong nước chú ý. Nhiều khả năng, tuyển thủ Việt Nam sẽ chuyển sang thi đấu tại J1 League, cho Consadole Sapporo hoặc Urawa Red Diamonds.

Quang Hải được liên kết với 2 CLB tại J1 League.

Nếu có thể hòa nhập ở môi trường mới, Quang Hải được kỳ vọng sẽ nâng tầm bản thân trên đất Nhật Bản. Dù thế, theo nguồn tin mới nhất từ VTC News, hiện tại ngôi sao gốc Đông Anh vẫn chưa thể chốt được hợp đồng với các đối tác tại xứ sở mặt trời mọc.

Như vậy, Quang Hải và đội bóng tại Nhật Bản chưa thể công bố hợp đồng vào tháng 6, khi mùa giải V-League 2023/24 khép lại (30/6). Do đó, Hải "con" nhiều khả năng sẽ chuyển sang xứ sở hoa anh đào thi đấu muộn hơn, cụ thể là vào tháng 8.

Mới đây, HLV tạm quyền của CLB CAHN - Trần Tiến Đại - đã lên tiếng về việc Quang Hải sắp rời đi: "Hãy để lãnh đạo đội bóng trả lời và đích thân Hải lên tiếng. Quang Hải muốn chơi cho CLB CAHN.

Không phải riêng Quang Hải, có 5 đến 6 trường hợp kết thúc mùa giải là hết hợp đồng. Việc gia hạn hay không thì chờ cấp trên, tùy theo tiêu chí tuyển chọn cầu thủ".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục