Cầu thủ vướng vòng lao lý, HLV V-League trút bầu tâm sự

20:09 Thứ ba 21/05/2024

TinTheThao.com.vnSự việc một số cầu thủ Hà Tĩnh bị tạm giữ vì dính tới chất cấm đã gây ra nhiều khó khăn cho CLB trong cuộc đua trụ hạng tại V-League.

Là CLB không sở hữu tiềm lực mạnh tại V-League, lại mất đi 5 cầu thủ vì vướng vòng lao lý, trong đó có những trụ cột như cựu Quả bóng vàng Việt Nam, Đinh Thanh Trung hay trung vệ đội U23 Quốc gia, Nguyễn Quốc Thắng, khó khăn dành cho Hà Tĩnh là rất lớn khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút.

Tuy nhiên, họ vẫn đang thi đấu đầy nỗ lực để có được suất trụ hạng cũng như tạo khoảng cách an toàn với nhóm 'cầm đèn đỏ'. Lên tiếng về tình hình hiện tại của đội được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Nguyễn Thành Công của Hà Tĩnh cho biết: "Tôi cũng quán triệt với các cầu thủ bây giờ phải lấy lại được uy tín đối với người hâm mộ của đội bóng.

HLV Nguyễn Thành Công muốn phát huy sức mạnh tập thể của CLB Hà Tĩnh.

Đặc biệt là chúng tôi cũng muốn khẳng định đội Hà Tĩnh không dựa vào bất cứ cầu thủ nào hết, mọi thành công phải dựa vào sự đoàn kết của tập thể.

Thời điểm này, tôi nghĩ là mọi khẳng định của tôi như vậy là đúng, chúng tôi sẽ luôn chiến đấu vì người hâm mộ của đội bóng. Bởi chúng tôi luôn đặt tập thể đội bóng lên hàng đầu chứ không phải vì một cá nhân nào cả".

Lê Đức Trọng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục