Hồng Duy lên xe hoa, đội bóng thầy Park tiến sát vé vào VCK

19:28 Chủ nhật 19/05/2024

Đội bóng của thầy Park tiếp tục cho thấy sự vượt trội ở bảng đấu của mình, đám cưới Nguyễn Phong Hồng Duy.

Đội bóng thầy Park tiến sát vé vào VCK giải Hạng Nhì Quốc gia 2024

Dù phải làm khách trên sân Thanh Trì của Trẻ Hà Nội, Bắc Ninh vẫn cho thấy sự lấn lướt trong phần lớn thời gian trận đấu. Và thế trận vượt trội nhanh chóng được chuyển hóa thành lợi thế dẫn bàn sau pha lập công của Nguyễn Trọng Tuấn ở phút 29. Đó cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Hồng Duy lên xe hoa, đội bóng thầy Park tiến sát vé vào VCK - Bóng Đá

 Bắc Ninh đặt mục tiêu lên hạng ngay mùa đầu tiên thi đấu ở giải Hạng Nhì Quốc gia. Ảnh: Bắc Ninh FC.

Sang hiệp 2, tới lượt Nguyễn Thế Thắng nhân đôi cách biệt cho đoàn quân HLV Ngô Quang Trường sau pha đối mặt ở phút 69. Không có thêm bàn thắng nào được ghi ở khoảng thời gian còn lại. Dù vậy chiến thắng 2-0 là đủ để đội bóng có cố vấn cao cấp là cựu huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam, Park Hang-seo, tiếp tục giữ vững ngôi đầu sau vòng đấu thứ 10. Cơ hội để tân binh giải hạng Nhì giành vé vào vòng chung kết đang rất sáng sủa.

Nguyễn Phong Hồng Duy làm đám cưới

Ngày hôm nay, 19/5, Nguyễn Phong Hồng Duy và nửa kia Phạm Thị Kiều Oanh làm đám cưới trước sự chứng kiến của hai bên gia đình, bạn bè và đông đảo người thân.

Được biết, đám cưới của Hồng Duy và Kiều Oanh sẽ được tổ chức 2 lần, một ở Gia Lai ngày 19/5 và lần 2 tại quê nhà Bình Phước của cầu thủ đang thuộc biên chế Nam Định.

Hồng Duy và Kiều Oanh hẹn hò từ năm 2020, nhưng cả hai tương đối kín tiếng. Nửa kia của cựu sao Hoàng Anh Gia Lai sinh năm 1995, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Việt Nam học, Đại học Sư phạm Đà Nẵng năm 2022. Cô là con gái Tổng Giám đốc một công ty cao su có tiếng.

Nam Thành | 18:30 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục