Công Phượng lại được ra sân cho Yokohama, Hà Nội I tụt lại trong cuộc đua vô địch

19:42 Thứ tư 22/05/2024

Nguyễn Công Phượng thêm 1 lần ra sân trong màu áo Yokohama FC, Hà Nội I tụt lại trong cuộc đua vô địch với TP.HCM I ở giải bóng đá nữ Quốc gia 2024.

Công Phượng lại được ra sân cho Yokohama

Chiều nay 22/5, Yokohama FC có cuộc tiếp đón Nagoya Grampus trên sân nhà Nippatsu Mitsuzawa thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 3 Cup Nhật Bản (J-League Cup).

Đáng chú ý, HLV Yomoda Shuhei đã điền tên tiền đạo tuyển Việt Nam, Nguyễn Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu. Không những thế, cầu thủ sinh năm 1995 còn được tung vào sân ở phút 41 thay cho tiền vệ Arai Mizuki. Đáng tiếc khi chưa kịp để lại dấu ấn nào, cựu sao Hoàng Anh Gia Lai đã bị rút ra nghỉ ở phút 57.

Công Phượng được HLV Yomoda Shuhei cho vào sân trong hiệp 1. Ảnh: Yokohama FC.

Trở về trận đấu của Yokohama FC, đội bóng của HLV Yomoda Shuhei hoàn toàn lép vế so với đại diện J-League và phải nhận thất bại 1-3 bởi các bàn thắng của Nagai Kensuke (5'), Nogami Yuki (7') và Haruki Yoshida (63'). Trong đó bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của đội chủ nhà được ghi do công Hinata Ogura (44'). Kết quả này khiến đội bóng của Nguyễn Công Phượng chính thức dừng bước ở Cup Nhật Bản mùa này. Cuối tuần này, thầy trò HLV Yomoda Shuhei sẽ có chuyến hành quân đến sân JIT Recycle Ink để làm khách của CLB Ventforet Kofu.

Hà Nội I tụt lại sau TP.HCM I

Chiều nay 22/5, diễn ra 2 cặp đấu còn lại thuộc khuôn khổ vòng 5 giải bóng đá nữ VĐQG 2024. Trên sân Tân Hưng là màn chạm trán được chờ đợi giữa Hà Nội I và Thái Nguyên T&T. Dù được đánh giá cao, Hà Nội I đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi hợp lý và đầy tự tin của Thái Nguyên T&T. Và sau 90 phút thi đấu, 2 đội không thể 1 lần tìm được mành lưới của đối phương. Kết quả hòa 0-0 khiến thầy trò HLV Đặng Quốc Tuấn bị tụt lại trong cuộc đua vô địch với TP.HCM I khi chỉ có được 13 điểm sau 5 lượt trận, kém nhà ĐKVĐ 2 điểm. Trong khi đó, Thái Nguyên T&T tạm xếp thứ tư với 8 điểm.

Bảng xếp hạng giải bóng đá nữ VĐQG 2024 sau vòng 5. Ảnh: VFF.

Ở trận đấu cùng giờ trên sân Long Tâm, Than Khoáng Sản Việt Nam có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước TP.HCM II để vươn lên vị trí thứ 3 với 10 điểm. Trong khi đó TP.HCM II tạm xếp thứ 6. Nguyễn Thị Trúc Hương (6′) và Hà Thị Nhài (79′) là 2 cầu thủ lập công cho Than Khoáng Sản Việt Nam.

Lê Quốc Quân | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục