Người quen Công Phượng sắp đến Thái Lan làm HLV

10:44 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnThầy cũ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang đứng trước cơ hội trở thành thuyền trưởng của đội U23 Thái Lan.

Trong khoảng thời gian chơi bóng lần đầu ở Nhật Bản khi khoác áo Mito Hollyhock, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã làm việc dưới trướng của HLV Takayuki Nishigaya, người sau này từng có thời gian đảm nhận vai trò thuyền trưởng của tuyển Singapore.

Giờ đây, người quen cũ của chân sút HAGL đang đứng trước cơ hội có bước đi mới trong sự nghiệp cầm quân.

Theo thông tin từ trang VTC News, HLV Takayuki Nishigaya đang đứng trước cơ hội trở thành tân thuyền trưởng của U23 Thái Lan khi ông lọt vào danh sách những ứng viên sáng giá của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho vị trí này.

HLV Takayuki Nishigaya đứng trước cơ hội trở thành thuyền trưởng U23 Thái Lan.

Với việc từng có kinh nghiệm dẫn dắt ở Đông Nam Á khi là HLV trưởng tuyển Singapore cũng như có cùng quốc tịch với người đang cầm quân ở 'Voi chiến', HLV Masatada Ishii, cựu chiến lược gia Mito Hollyhock được nhận xét sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với công việc tại xứ Chùa vàng.

Dù vậy, tính đến thời điểm này, phía FAT vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết nào thêm về chiếc ghế đang được quan tâm ở đội U23 Thái Lan.

Lê Đức Trọng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục