Tottenham nhắm người cũ Liverpool

23:11 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ talkSPORT, Tottenham Hotspur đang dành sự chú ý đặc biệt cho tiền đạo Dominic Solanke của Bournemouth.

Kể từ khi chấp nhận bán chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng, Harry Kane cho Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Tottenham vẫn chưa tìm được trung phong đảm bảo hiệu suất nhả đạn đáng kinh ngạc như ngôi sao người Anh.

Dù thủ quân Son Heung-min và Richarlison đã ghi tổng cộng 28 bàn thắng tại Premier League mùa này nhưng bộ đôi trên chưa bao giờ thể hiện phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải do đó HLV Ange Postecoglou nhiều khả năng sẽ bổ sung thêm 1 tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè tới. 

Và nguồn tin mới đây từ talkSPORT đã tiết lộ chân sút Solanke của Bournemouth là một trong những mục tiêu mà nhà cầm quân người Úc khao khát

Tottenham muốn sở hữu Solanke.

Mùa giải Premier League 2023/24 vừa qua là chiến dịch ngôi sao người Anh thi đấu thăng hoa nhất sự nghiệp với 19 pha lập công. 

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 26 tuổi với đội chủ sân Vitality còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2027 do đó Gà Trống dự kiến phải chi đậm trong thương vụ này. 

Solanke trưởng thành từ lò đào tạo Cobham của Chelsea và có cơ hội ra mắt đội 1 The Blues năm 2014. 3 năm sau, cầu thủ sinh năm 1997 cập bến Liverpool trước khi gia nhập Bournemouth năm 2019.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục