Không chỉ Sesko, Arsenal nhắm đến ngôi sao khác của Leipzig

18:21 Thứ tư 22/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo trang Onlinegooner, Arsenal đang cân nhắc khả năng chi 40 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tiền đạo Lois Openda.

Vào thời điểm này, Arsenal rất nóng lòng tăng hỏa lực cho hàng công, sau một mùa giải tiếp tục đứng dưới Man City. Những tiền đạo cự phách như Alexander Isak của Newcastle và Ivan Toney của Brentford đều đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của Pháo thủ.

Openda đang trưởng thành nhanh chóng.

Mặt khác, cũng có thông tin Arsenal đã tiếp cận sao trẻ Benjamin Sesko của RB Leipzig. Tuy nhiên, đây là chân sút được rất nhiều ông lớn theo đuổi nên sẽ có giá không hề rẻ.

Theo trang Onlinegooner, Arsenal đã nhắm đến một chân sút khác của RB Leipzig - Lois Openda. Anh đã ghi 24 bàn cho RB Leipzig trong mùa giải và giúp đội bóng của HLV Marco Rose giành quyền tham dự Champions League.

Đây là chân sút được định giá khoảng 40 triệu bảng và dĩ nhiên sẽ là phương án "kinh tế" hơn rất nhiều so với những tiền đạo kể trên.

Năm nay 24 tuổi, Openda đang bước vào ngưỡng không được gọi là cầu thủ trẻ và cần một bước tiến mới trong sự nghiệp. Đến Premier League sẽ là cơ hội tốt để Openda cải thiện bộ kỹ năng của mình.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục