Man Utd tổ chức đàm phán, muốn chốt hạ lá chắn thép Benfica

18:51 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnCaught Offside đưa tin Man Utd đã tổ chức các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ Antonio Silva từ Benfica.

Tháng 10 năm ngoái, tờ Jornal de Noticias tiết lộ Man Utd đang chuẩn bị đưa ra một đề nghị hấp dẫn cho trung vệ Antonio Silva của Benfica

Benfica có biệt tài bán giá cao đối với các sao trẻ.

Tháng 12/2023, O Jogo đưa tin Man Utd sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng 85 triệu bảng để ký hợp đồng với Silva. Đầu tháng này, một nguồn tin nổi tiếng khác của Bồ Đào Nha là Record khẳng định ngôi sao của tuyển Bồ Đào Nha có thể chuyển đến Old Trafford.

Gần đây, Caught Offside thông tin Man Utd đã tổ chức các cuộc đàm phán để chốt hạ thương vụ này. Real Madrid và PSG cũng đang theo đuổi nhưng cầu thủ này muốn chuyển đến một đội bóng hàng đầu ở Premier League. Báo cáo cho biết các ông lớn không sẵn sàng trả số tiền giải phóng 85 triệu bảng.

Silva ra sân trong 30 trận trong mùa giải quốc nội vừa qua và giúp Benfica giữ sạch lưới 15 lần. Anh đã có 9 lần ra sân trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha và rõ ràng mức giá 85 triệu bảng cho một cầu thủ mới 20 tuổi là thương vụ cực kỳ rủi ro.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục