Vừa vô địch, sao Atalanta đã "bóng gió" rời CLB

10:58 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, tiền vệ người Hà Lan đã úp mở về tương lai sau trận chung kết Europa League.

Trao đổi sau trận thắng Bayer Leverkusen, Teun Koopmeiners thừa nhận Atalanta đã làm tốt hơn nhiều so với trận chung kết Coppa Italia trước Juventus. Đáng chú ý, dù khẳng định mình đang hạnh phúc, tiền vệ này lại không cam kết tương lai với Atalanta.

Ngôi sao người Hà Lan chia sẻ:

“Đây là một đêm tuyệt vời, phi thường. Chúng tôi đã viết nên lịch sử trước một đội bóng mạnh như vậy. Bayer Leverkusen rất mạnh trong mùa giải năm nay, nhưng chúng tôi cũng rất tuyệt vời và cảm giác thật hạnh phúc. Sau tiếng còi mãn cuộc, có quá nhiều cảm xúc."

Koopmeiners đang được liên kết mạnh mẽ với Liverpool.

“Chúng tôi đã tự nhủ sau tuần trước rằng đây là một trận đấu khác, và trận đấu này sẽ cởi mở hơn nhiều. Juventus đã lùi rất sâu sau khi dẫn trước 1-0 và điều đó thật khó khăn với chúng tôi, nhưng tối nay, chúng tôi đã làm tốt hơn.”

“Tôi rất hạnh phúc ở Atalanta, tôi chỉ đang nghĩ về chiếc cúp này và không biết điều gì sẽ xảy ra ở mùa giải tới. Rồi chúng ta sẽ thấy."

Theo tiết lộ từ Football Italia, Atalanta sẽ yêu cầu khoảng 60 triệu euro cho sự phục vụ của Koopmeiners trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục