CHÍNH THỨC! Ajax có HLV mới

10:57 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo trang chủ của Ajax Amsterdam, đội bóng đã chính thức có được một chiến lược gia mới.

Francesco Farioli đã chính thức được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng mới của gã khổng lồ Eredivisie Ajax Amsterdam, trở thành người Ý đầu tiên phụ trách đội bóng Hà Lan.

Farioli đã ký hợp đồng 3 năm, có thời hạn đến mùa hè năm 2027.

Ông thầy 35 tuổi này đã phải rời vị trí của mình tại OGC Nice để chấp nhận vai trò mới. Ông được đội bóng Ligue 1 bổ nhiệm vào năm ngoái, vào ngày 30 tháng 6 năm 2023, trước khi từng dẫn dắt câu lạc bộ lên đến hạng năm tại giải đấu hàng đầu nước Pháp. Nice đã kết thúc mùa bóng trước ở vị trí thứ 9.

Farioli chính thức đến Ajax.

Ajax sẽ là câu lạc bộ thứ tư trong sự nghiệp huấn luyện của Farioli, sau hai quãng thời gian ở Thổ Nhĩ Kỳ; một với Fatih Kamagumruk vào năm 2021, và một với Alanyaspor từ năm 2021 đến năm 2023. Ông từng trở thành huấn luyện viên trưởng trẻ nhất ở Super Lig.

Tuy nhiên, sự tham gia của Farioli vào bóng đá chuyên nghiệp đã bắt đầu từ lâu. Ban đầu ông làm huấn luyện viên thủ môn ở Qatar, trước khi đảm nhận vai trò tương tự với một số câu lạc bộ ở Serie A, bao gồm cả Benevento và Sassuolo dưới thời cựu huấn luyện viên Brighton, Roberto De Zerbi.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục