Barca muốn bán thần đồng La Masia

11:50 Thứ năm 23/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ AS, hậu vệ Alejandro Balde không có tên trong danh sách những cầu thủ không thể bán của Barcelona kỳ chuyển nhượng hè tới.

Trải qua mùa giải thất bại với việc trắng tay trên mọi đấu trường, Barca dự kiến sẽ thực hiện cuộc thanh lọc đội hình quy mô lớn ở phiên chợ hè 2024 tới nhằm duy trì thế bám đuổi so với đại kình địch Real Madrid ở La Liga. 

Nhưng với nền tảng tài chính eo hẹp, giới thượng tầng Blaugrana chắc chắn phải bán một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch tương lai để tăng ngân quỹ mua sắm.

Truyền thông Tây Ban Nha trước đó từng liệt kê một vài cái tên đáng chú ý khả năng cao sẽ rời sân Camp Nou hè này như Ronald Araujo, Frenkie de Jong, Robert Lewandowski hay Raphinha.

Và mới đây, nguồn tin từ AS đã gây bất ngờ khi tiết lộ tài năng trẻ Balde cũng nằm trong diện thanh lý của Barca hè tới

Barca không loại trừ khả năng bán Balde.

Bên cạnh Gavi, Pau Cubarsi hay Lamine Yamal, Balde cũng là một trong những sản phẩm sáng giá của lò đào tạo La Masia có cơ hội ra mắt đội 1 Barca thời gian qua. 

Ngôi sao người Tây Ban Nha là trụ cột không thể thay thế bên hành lang biên trái CLB xứ Catalan xuyên suốt chiến dịch 2022/23 cũng như nửa đầu mùa giải này trước khi dính chấn thương dài hạn. 

Mùa hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 2003 cũng đã đồng ý ký bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài đến tháng 6/2028. 

Thông tin từ AS cho hay chỉ có Pedri, Gavi, Cubarsi, Yamal và Lopez là những cái tên không thể đụng đến tại Barca lúc này.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục