Arsenal, M.U cạnh tranh đá tảng 100 triệu bảng

18:23 Thứ tư 22/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Caught Offside, ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha hiện đang trở thành mục tiêu của nhiều CLB hàng đầu.

Antonio Silva là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu kể từ khi được lên đội một tại SL Benfica.

Tốt nghiệp đội trẻ của câu lạc bộ Bồ Đào Nha, cầu thủ 20 tuổi này ngày càng phát triển mạnh mẽ trong vài năm qua đồng thời tạo dựng được chỗ đứng trong màu áo ĐTQG.

Tính đến nay, tuyển thủ Bồ Đào Nha ra sân gần 100 lần cho Benfica, đóng góp 7 pha kiến tạo - con số tương đối ấn tượng nếu xét ở vị trí trung vệ. Chính vì thế, nhiều đội bóng lớn đã lên kế hoạch chiêu mộ Silva.

Silva đang được nhiều ông lớn săn đón.

Theo nguồn tin từ Caught Offside, Arsenal, Liverpool cùng với Manchester United đều dành sự quan tâm đặc biệt cho cái tên này.

Pháo thủ cần có một phương án dự phòng chất lượng cho Gabriel Magalhaes, trong khi đó Liverpool từ lâu đã để mắt đến Silva, họ xem anh như phương án tiềm năng để thay thế Virgil van Dijk trong tương lai.

Còn về phần Man Utd, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự sau một mùa giải mà cơn khủng hoảng nơi khu vực này kéo dài. Tuy nhiên, với việc cả 3 CLB hàng đầu đều theo đuổi Silva, Benfica lại có cho mình cơ sở để đưa ra mức giá khủng.

Theo Caught Offside, họ yêu cầu mức phí lên đến 100 triệu bảng cho cái tên này.


Lê Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục