Atletico nhanh tay chớp lấy chữ ký 0 đồng từ Barca

21:32 Thứ tư 22/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Ferran Correas của SPORT cho biết Marcos Alonso sẽ chia tay Barcelona sau khi đáo hạn hợp đồng và rất có thể sẽ đầu quân cho Atletico Madrid.

Hợp đồng hiện tại giữa Marcos Alonso và Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6. BLĐ Barca đã quyết định không gia hạn và do đó hậu vệ người Tây Ban Nha phải tìm một bến đỗ mới.

Alonso được Atletico Madrid liên hệ.

Mùa này, Alonso chật vật tìm chỗ đứng trong đội hình của Xavi. Anh mới chỉ ra sân 5 lần ở La Liga và 3 trận ở Champions League, tổng cộng chỉ thi đấu 389 phút. Chấn thương lưng đã khiến anh phải ngồi ngoài 3 tháng trong mùa giải này.

Nhà báo Ferran Correas của SPORT cho biết Barca dứt khoát thanh lý Alonso nhưng một đội bóng khác ở La Liga, Atletico Madrid sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này.

Trong thời gian chơi bóng ở Nou Camp, Alonso đã ra sân tổng cộng 37 trận và ghi được 3 bàn thắng. Xavi thường tung anh vào sân ở các trận đấu quan trọng ở châu Âu. Anh đá chính ở 5 trong 6 trận vòng bảng Champions League.

Ở La Liga, Alonso là phương án xoay tua và thường ra sân khi Ronald Araujo và Andreas Christensen gặp chấn thương. Trận đấu vào Chủ nhật này có thể là lần cuối cùng người ta thấy Alonso khoác áo Barca.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục