Xác nhận! Ederson muốn ra đi, Man City sẽ không cản

23:55 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của thủ thành người Brazil.

Trao đổi về tương lai của Ederson Moraes, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Một câu chuyện khác đáng để theo dõi ở Man City là tương lai của Ederson. Theo những gì tôi được biết, có một khả năng cụ thể để thủ môn người Brazil rời Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Có sự quan tâm từ Ả Rập Saudi và các câu lạc bộ khác, vì vậy, chúng ta có thể thấy một số động thái trên thị trường chuyển nhượng đối với vị trí thủ môn."

Ederson có thể chia tay Man City.

"Chúng ta phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra với những người như Jan Oblak, Aaron Ramsdale và Bento, và có vẻ như Ederson cũng có thể là một phần của domino chuyển nhượng này. Man City sẽ trao quyền quyết định cho cầu thủ, họ nhận thức được sự quan tâm đến từ Ả Rập Saudi và sẽ không cản đường Ederson."

"Man City đang xem xét việc chiêu mộ thêm một thủ môn khác vào mùa Hè, họ cũng đang có Stefan Ortega ở câu lạc bộ, và cậu ấy thật tuyệt vời. Ortega đã cho thấy mình là một thủ môn đẳng cấp, và theo tôi, cậu ấy sẵn sàng trở thành lựa chọn số một của Man City."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục