Onana: "Tất cả đã kết thúc"

16:35 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Manchester Evening News, ngôi sao người Cameroon đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Old Trafford.

Andre Onana thừa nhận, dù kết thúc bằng một chiến thắng là một cảm giác tốt đẹp, không thể phủ nhận rằng Manchester United đã trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn. Tuy vậy, Onana khẳng định, vẫn có một số điều tích cực xoay quanh Man Utd.

Thủ thành người Cameroon chia sẻ:

"Kết thúc mùa giải với chiến thắng luôn là một cảm giác tuyệt vời, nhưng tất cả chúng ta đều biết mùa bóng này đã trôi qua như thế nào."

Bản thân Onana đã tiến bộ hơn vào cuối mùa.

"Mọi chuyện đã rất khó khăn với tất cả chúng tôi, nhưng bây giờ thì tất cả đã kết thúc. Đó là một giai đoạn chông gai, nhưng có một số điều tích cực cần được rút ra, và một số bài học."

“Vấn đề quan trọng là thích nghi với một quốc gia và câu lạc bộ mới. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn, nhưng đây vẫn là một mùa giải khó khăn với tất cả chúng tôi."

"Hy vọng rằng chúng tôi sẽ thể hiện tốt hơn trong mùa tới. Như tôi đã nói, chúng tôi vẫn chưa hết mục tiêu, vẫn còn một trận đấu rất quan trọng vào tuần tới. Vì vậy chúng tôi sẽ đến đó để giành chiến thắng."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục