Atletico sẽ đẩy đi 10 ngôi sao hè này

10:41 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnCadena SER cho biết Los Rojiblancos sẽ thực hiện một cuộc cách mạng trong nhân sự của đội bóng.

Atletico Madrid chuẩn bị trải qua cuộc thanh lọc lớn đối với đội hình của mình vào mùa hè này. Họ sẽ tìm cách giảm bớt quỹ lương trước khi tái đầu tư số tiền đó vào các cầu thủ mới. Một số cái tên ra đi đã được xác nhận, nhưng có những người sẽ phụ thuộc vào đề nghị của các đối tác.

Mario Hermoso sẽ rời câu lạc bộ theo dạng tự do, trong khi Stefan Savic và Caglar Soyuncu cũng sẽ tìm cách chuyển đi nơi khác. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ có thể đến Fenerbahce, nơi anh hiện đang được cho mượn. Javi Galan cũng muốn tiếp tục ở Real Sociedad và sẽ ra đi, nhưng anh nhiều khả năng được sử dụng như một phần trong thương vụ khác. Bản hợp đồng cho mượn của Gabriel Paulista sẽ kết thúc từ Valencia, và dù anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này nhưng Los Rojiblancos sẽ không đưa ra lời đề nghị nào.

Atletico thanh lọc đội hình.

Thomas Lemar, người cuối cùng đã trở lại với 100% thể lực, và Saul Niguez, cái tên còn ba và hai năm hợp đồng, cũng sẽ ra đi nếu được hỏi mua, vì mức lương của họ vượt xa những đóng góp. Trong khi đó Joao Felix cũng sẽ bị loại bỏ, dù là cho mượn hay bán đứt.

Cadena SER cũng nói rằng những lời đề nghị sẽ được xem xét dành cho Memphis Depay và Alvaro Morata, những người có điều khoản giải phóng 15 triệu euro. Los Colchoneros đang hy vọng giữ được Angel Correa dù anh có thể yêu cầu ra đi một lần nữa.

Với một mùa hè đầy biến động đang đến gần, chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi lớn trong dự án của Atletico, lần đầu tiên kể từ khi Antoine Griezmann ra đi và chiêu mộ Joao Felix với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ. Vẫn còn phải xem họ thu về được bao nhiêu tiền để thực hiện việc xây dựng lại đội bóng.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục