Barca nhận cú hích lớn từ PSG

21:54 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Le Parisien, Paris Saint-Germain sẵn sàng đáp ứng đề nghị của Barcelona trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Xavi Simons.

Simons từng có thời gian 9 năm ăn tập tại lò đào tạo La Masia của Barca trước khi chính thức chuyển sang đầu quân cho Paris Saint-Germain năm 2019. Dù vậy, tại sân Công viên các hoàng tử, ngôi sao người Hà Lan không có nhiều cơ hội được cống hiến. 

Kỳ chuyển nhượng hè 2022, Simons từng rời PSG để trở về quê nhà khoác áo PSV Eindhoven trước khi tái gia nhập PSG 1 năm sau nhưng ngay lập tức cầu thủ sinh năm 2003 tiếp tục bị đem cho mượn tại RB Leipzig.

Tương lai Simons dường như không còn đảm bảo tại CLB thủ đô nước Pháp bởi sự tiến bộ vượt bậc của Warren Zaire-Emery do đó nhiều khả năng tiền vệ người Hà Lan có thể bị bán ngay hè này.

Một trong những đội bóng đang để mắt tới Simons là CLB cũ Barca. Đội chủ sân Camp Nou muốn nâng cấp hàng tiền vệ sau khi chứng kiến tiền sử chấn thương dày đặc của bộ ba Frenkie de Jong, Gavi hay Pedri.

Tuy nhiên những khó khăn trong tình hình tài chính khiến Blaugrana chỉ có thể đề nghị 1 bản hợp đồng cho mượn với PSG. 

Barca muốn chiêu mộ lại người cũ.

Đội chủ sân Công viên các hoàng tử trước đó không hài lòng với yêu cầu từ Barca nhưng nguồn tin mới đây từ Le Parisien tiết lộ giới thượng tầng PSG đã thay đổi quan điểm và sẵn sàng bật đèn xanh cho đối tác

Simons hiện cũng lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn khác tại châu Âu như Manchester United, Chelsea hay Newcastle United nhưng ngôi sao sinh năm 2003 chỉ muốn trở về Barca.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục