Ngược đời thương vụ Aaron Ramsdale

18:56 Thứ tư 22/05/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTrên Caught Offside, nhà báo Charles Watts đã đưa ra quan điểm cá nhân về mối liên kết giữa Newcastle với ngôi sao người Anh.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện không ít tin đồn về việc Newcastle United đang xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ thủ thành Aaron Ramsdale bên phía Arsenal. Ngôi sao người Anh hiện không thể cạnh tranh suất bắt chính với David Raya và Pháo thủ cũng sẵn sàng bán anh nếu nhận về đề nghị phù hợp.

Ramsdale đứng trước khả năng rời Arsenal.

Tuy nhiên theo nhà báo Charles Watts, mức phí 15 triệu bảng mà Newcastle đưa ra như nhiều đồn đoán không thực sự hợp lý, với hàng loạt lý do. Cụ thể ông chia sẻ:

Điều quan trọng đối với Arsenal trong thương vụ này nắm ở vấn đề mức phí. Tôi đã thấy khoản phí ban đầu là 15 triệu bảng được đề cập trong các báo cáo tuần trước và điều đó thực sự vô lý.

Arsenal đã ký hợp đồng với Ramsdale với giá gần 30 triệu bảng hai năm trước và cậu ấy đã phát triển thành một thủ môn giỏi hơn nhiều kể từ đó.

Ramsdale vẫn còn trẻ, là cầu thủ cây nhà lá vườn và là một tuyển thủ Anh đã thành danh và có hợp đồng dài hạn. Đúng, các câu lạc bộ quan tâm sẽ biết rằng Arsenal không thực sự chiếm thế chủ động trong thương vụ này bởi lẽ Ramsdale không thể cạnh tranh suất bắt chính với David Raya, nhưng điều đó không có nghĩa là về cơ bản câu lạc bộ có thể bán rẻ cậu ấy.

Ramsdale là một thủ môn đẳng cấp và cẫu ấy đã thể hiện điều đó ở Arsenal.''

Lê Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục