Kai Havertz nói thẳng cơ hội giành danh hiệu của Arsenal

12:35 Thứ năm 23/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Instagram cá nhân, ngôi sao người Đức đã có những chia sẻ về chặng đường đầu tiên của mình tại Emirates.

Arsenal đã chi ra 65 triệu bảng cùng với mức đãi ngộ cao nhất câu lạc bộ để thuyết phục Kai Havertz chuyển đến Emirates vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Ngôi sao người Đức ban đầu gây ra khá nhiều thất vọng khi không thể khỏa lấp khoảng trống mà Granit Xhaka để lại.

Tuy nhiên kể từ lúc Mikel Arteta đẩy anh vào đá như một số 9 ảo, Havertz bắt đầu phát huy khả năng và trở thành một phần không thể thiếu nơi đội hình Arsenal.

Kai Havertz ngày càng quan trọng với Arsenal.

Kết thúc mùa giải, chân sút sinh năm 1999 ghi tổng cộng 13 bàn và đóng góp 7 kiến tạo sau 37 lần ra sân ở Premier League. Nhìn lại chặng hành trình của mình tại Bắc London, anh chia sẻ:

“Tôi phải bắt đầu từ đâu.. Mùa giải đầu tiên của tôi là mùa giải đã giúp tôi trưởng thành với tư cách một con người và một cầu thủ về nhiều mặt.

Rất biết ơn tất cả sự ủng hộ từ người hâm mộ, nhân viên và đồng đội của tôi. Sẽ mất thời gian để xử lý mọi thứ nhưng tôi biết với câu lạc bộ này, chúng tôi có thể đạt được những điều lớn lao.''

Lê Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục