Kroos "quay xe" gây choáng cho Real

00:13 Thứ năm 23/05/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những thông tin thú vị xoay quanh ngôi sao người Đức.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, thực chất thì Toni Kroos đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid vào tháng 3, nhưng rốt cuộc thì anh lại thay đổi lập trường và quyết định giải nghệ - một lựa chọn khiến phòng thay đổi của Los Blancos "choáng váng", theo The Athletic.

Ký giả người Ý cho biết:

"Trận chung kết Champions League sẽ là trận đấu cuối cùng của Toni Kroos cho Real Madrid, khép lại một sự nghiệp tuyệt vời. Sau đó, Kroos sẽ tìm cách từ giã bóng đá một cách hoàn hảo với đội tuyển quốc gia Đức vào mùa Hè tới."

Kroos sẽ giải nghệ.

"Kroos gần như đã gia hạn hợp đồng vào tháng 3 bằng thỏa thuận miệng với Real Madrid, kéo dài hợp đồng thêm một năm. Nhưng sau đó, cậu ấy đã đưa ra quyết định mang tính cá nhân, cũng như vì gia đình và những người thân thiết, là giải nghệ và rời bỏ bóng đá ngay bây giờ."

"Với tôi, Kroos là một tiền vệ huyền thoại – một cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi rất hâm mộ cả Luka Modric và Kroos, họ là một trong những cặp tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá, những cầu thủ điên rồ."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục