West Ham ra giá cho mục tiêu Arsenal

22:17 Thứ tư 22/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ AS Marca, hậu vệ Ferdi Kadioglu của Fenerbahce đang lọt vào tầm ngắm Arsenal và West Ham United.

Dẫu vừa trải qua mùa giải tương đối thành công khi về đích thứ 2 tại Premier League cũng như lọt tới vòng tứ kết Champions League nhưng HLV Mikel Arteta vẫn quyết tâm nâng cấp đội hình Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Trong đó vị trí hậu vệ cánh là trong những nơi khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha lưu tâm nhất bởi phong độ phập phù mùa này của bộ đôi Jakub Kiwior cũng như Oleksandr Zinchenko còn tân binh Jurrien Timber vừa trở lại sau chấn thương nặng. 

Arteta cần 1 hậu vệ cánh có khả năng công thủ toàn diện để đảm bảo sức mạnh hành lang biên. Một trong những mục tiêu mà chiến lược gia 42 tuổi nhắm đến là Kadioglu, người vừa trải qua mùa giải đầy thành công tại Fenerbahce. 

Sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ ghi được 1 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo. 

Kadioglu được Arsenal quan tâm đặc biệt.

Tuy nhiên Arsenal đang vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ đội bóng cùng thành phố, West Ham trong thương vụ này.

Thậm chí nguồn tin mới đây từ AS Marca còn tiết lộ, Búa Tạ đã chồng lên bàn đàm phán 22 triệu bảng để thuyết phục Fenerbahce nhả người

Giống Pháo Thủ, đội chủ sân Olympic London đang gặp nhiều vấn đề ở vị trí hậu vệ cánh khi Ben Johnson chuẩn bị ra đi. Trong khi Aaron Cresswell hay Vladimir Coulfal đã luống tuổi.

Ngoài ra, giới lãnh đạo West Ham cũng sẽ quyết tâm bạo chi trên TTCN hè tới nhằm phục vụ triết lý của tân HLV Julen Lopetegui.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục