Arsenal kiên quyết chiêu mộ sao Ajax

00:26 Thứ năm 23/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Charles Watts đã đưa ra cập nhật về một thương vụ tiềm năng của Pháo thủ.

Theo tiết lộ từ Charles Watts, không phải Ferdi Kadioglu như những gì giới truyền thông đồn đoán, mà Jorrel Hato mới là mục tiêu hàng đầu để Arsenal nâng cấp vị trí hậu vệ cánh trái - bất chấp việc ngôi sao này đã gia hạn hợp đồng với Ajax.

Ký giả người Anh cho biết:

“Tôi luôn hoài nghi khi nghe những thông tin chuyển nhượng liên kết Arsenal với các cầu thủ ở Thổ Nhĩ Kỳ. Luôn có rất nhiều câu chuyện kiểu này, và chúng không bao giờ thực sự thành hiện thực."

Hato vẫn được Arsenal đánh giá cao.

“Ferdi Kadioglu là cái tên mới nhất được liên kết, nhưng tôi vẫn tin rằng Jorrel Hato vẫn là mục tiêu hàng đầu nếu Arsenal tìm cách tăng cường hành lang cánh trái của hàng phòng ngự."

"Sự quan tâm dành cho Hato vẫn còn, mặc dù cậu ấy đã ký hợp đồng mới với Ajax, và tôi sẽ không ngạc nhiên chút nào nếu họ cố gắng đưa cậu ấy về Emirates vào mùa Hè này."

“Hato phù hợp với mẫu cầu thủ mà Arsenal muốn ký hợp đồng, và mặc dù cậu ấy thích chơi ở vị trí trung vệ lệch trái hơn là hậu vệ cánh trái, tôi vẫn không loại trừ thương vụ đó."

Huỳnh Trung Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục