HLV Yokohama nói thẳng lý do rút Công Phượng sau 16 phút thi đấu

11:55 Thứ năm 23/05/2024 | 1

HLV Shuhei Yomoda giải thích việc rút sớm Nguyễn Công Phượng trong thất bại trước Nagoya Grampus tại vòng 3 J-League Cup 2024.

Tại vòng 3 J-League Cup 2024, Công Phượng được trao cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị vào phút 41. Tuy vậy, tiền đạo Việt Nam chỉ có vỏn vẹn 16 phút thi đấu, trước khi bị rút ra ở phút 57.

Quyết định của HLV Shuhei Yomoda vấp phải tranh cãi từ NHM Việt Nam: "HLV chơi ác thật, mà không cho người ta cơ hội thì đá đấm sao được. Rồi cho người ta cơ hội thể hiện thì lại cho cho 16 phút... 16 phút thì làm được cái gì đâu. Tiếc cho Phượng", "Thay Phượng vào thì rút ngắn được tỷ số, rút ra cái hiện nguyên hình tiếp ngay"....

Công Phượng được trao quá ít cơ hội ra sân.

Chung cuộc, Yokohama chịu thất bại 1-3, qua đó dừng chân giải đấu lần này. Cá nhân Công Phượng có tổng cộng 84 phút sau 2 trận.

Phát biểu sau trận, HLV Yomoda giải thích lý do sớm rút Công Phượng: "Công Phượng gặp vấn đề ở bắp chân. Thật đáng tiếc, nhưng chúng tôi cần chờ kiểm tra để nắm chi tiết tình hình"

Việc có quá ít thời gian thi đấu khiến Công Phượng có nguy cơ lỡ hẹn trong đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam. HLV Kim Sang-sik đánh giá cao năng lực cựu sao HAGL, song chiến lược gia Hàn Quốc chỉ triệu tập dựa trên phong độ hiện tại.

Nguyễn Gia Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục