U23 Indonesia đã bị hãm hại?

20:50 Thứ sáu 10/05/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Indonesia liên tục chỉ trích các quyết định của trọng tài sau trận thua U23 Guinea mới đây.

Ở trận đấu play-off nhằm tranh chiếc vé vớt tham dự Olympic Paris 2024 mới đây, U23 Indonesia đã để thua U23 Guinea 0-1 trong một trận đấu xảy ra nhiều tranh cãi. Bàn thắng từ quả penalty ở phút 29 của Ilaix Moriba đã khiến đội bóng xứ vạn đảo vỡ mộng góp mặt tại Thế vận hội mùa hè trên đất Pháp.

Truyền thông Indo tố cáo trọng tài - Bóng Đá

 U23 Indonesia chịu thất bại cay đắng trước U23 Guinea.

Sau trận thua, truyền thông Indonesia liên tục có những bình luận công kích vị trọng tài điều khiển màn đối đầu tại Stade Pierre-Pibarot. Theo đó, CNN Indonesia khẳng định đội nhà thường xuyên bị "trọng tài hãm hại" ở hành trình tranh vé dự Olympic Paris, khi hai lần bị thổi phạt đền trong trận đấu với U23 Guinea (chỉ một trong số đó được thực hiện thành công).

Trong khi đó, trang Detik đánh giá pha phạm lỗi của U23 Indonesia ở phút 29 diễn ra bên ngoài vòng cấm địa và trọng tài Francois Letexier đã mắc sai lầm nghiêm trọng. Còn ở tình huống thứ 2, pha va chạm cũng "khá nhạy cảm".

Ngoài ra, trang Bola cho rằng đã có quá nhiều yếu tố bất lợi đối với U23 Indonesia trước và trong trận đấu quan trọng nói trên. Việc màn so tài được tổ chức tại trung tâm Clairefontaine (Pháp) và được điều hành bởi một trọng tài xứ lục lăng đã đem lại lợi thế cho U23 Guinea (có thể giao tiếp bằng tiếp Pháp).

Dương Quang | 19:52 10/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục