Grealish say xỉn trong tiệc ăn mừng chức vô địch Premier League

22:46 Thứ hai 20/05/2024

Ngay sau khi chính thức đăng quang Premier League 2023/24, dàn sao Manchester City lập tức tổ chức tiệc ăn mừng thành công của đội bóng.

 - Bóng Đá

Đêm qua, Man City chính thức trở thành nhà vô địch Premier League 2023/24 sau chiến thắng 3-1 trước West Ham United ở vòng đấu cuối. The Citizens cán đích ở vị trí số 1 với 91 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Arsenal 2 điểm. 

 - Bóng Đá

Đây là chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp của Man City, một kỷ lục của hạng đấu cao nhất bóng đá Anh. Và để kỷ niệm thành tích vô tiền khoáng hậu này, dàn sao đội chủ sân Etihad đã tổ chức tiệc mừng linh đình. 

 - Bóng Đá

Tất nhiên một trong những người gây chú ý nhất của buổi tiệc không ai khác ngoài tiền đạo Jack Grealish. Cầu thủ người Anh xuất hiện với bộ đồ Gucci trị giá 2000 bảng cùng biểu cảm đầy rạng rỡ, háo hức.

 - Bóng Đá

Và với bộ dạng say xỉn, loạng choạng sau khi rời quán bar lúc 5 giờ sáng, Grealish chắc chắn là một trong những người đã khuấy đảo sôi nổi nhất trong buổi tiệc.

 - Bóng Đá

Cầu thủ sinh năm 1995 được bảo vệ rìu về trước khi lên xe đồng đội Kyle Walker. 

 - Bóng Đá

Bên cạnh Grealish, hầu hết các ngôi sao Man City cùng HLV Pep Guardiola cũng tham gia chung vui với toàn đội.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Kevin De Bruyne tham gia buổi tiệc cùng vợ Michele, ngôi sao người Bỉ được bắt gặp ra về sớm hơn các đồng đội khác. 

 - Bóng Đá

Phil Foden cùng vợ bầu Rebecca Cooke cũng không đứng ngoài cuộc vui. Đây là mùa giải thăng hoa của chân chạy cánh 23 tuổi khi tiền đạo người Anh được Premier League bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất.

 - Bóng Đá

Không chỉ Grealish say xỉn, Vua phá lưới giải, Erling Haaland cũng ra về trong tình trạng đi đứng loạng choạng. 

 - Bóng Đá

Thủ môn Ederson Moraes rất biết tạo điểm nhấn với chiếc áo phông in đậm những chiến công đã giành được cùng The Citizens. Trên tay ngôi sao người Brazil còn có chai rượu vang.

 - Bóng Đá

Tân binh Matheus Nunes tham dự buổi tiệc cùng những người bạn thân.

 - Bóng Đá

Julian Alvarez vô cùng lịch thiệp với áo vest xanh. 

 - Bóng Đá

HLV Guardiola xuất hiện với vẻ ngoài đầy trẻ trung cùng áo nỉ, quần âu đen và giày thể thao. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên mùa giải của Man City chưa kết thúc khi đội chủ sân Etihad còn màn chạm trán với đại kình địch Manchester United trong trận chung kết FA Cup cuối tuần này.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:16 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục