Pep Guardiola muốn hoàn thiện đội hình với cầu thủ hoàn hảo

21:45 Thứ hai 20/05/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng có một cầu thủ mà Pep Guardiola coi là “hoàn hảo” cho Man City.

Man City đã giành danh hiệu vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp - một thành tích vô tiền khoáng hậu. Tuy nhiên, tham vọng của họ không dừng lại tại đó.

Pep Guardiola dù đã no nê danh hiệu, nhưng vẫn còn nhiều mục tiêu để phấn đấu. Và ngay từ lúc này, ông cùng các cộng sự đã lên kế hoạch cho mùa bóng mới, dù còn đó trận chung kết FA Cup trước mắt với Man United.

 - Bóng Đá

  Lucas Paqueta của West Ham được Pep ưng ý.

Trong mùa hè 2024, Man City vẫn sẽ nhắm đến những cái tên chất lượng nhất để củng cố đội hình. Nói chuyện với Caught Offside, Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng Man City đã coi tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham là bản hợp đồng lý tưởng.

Nhà báo người Ý cho biết: "Lucas Paqueta cũng sẽ quan tâm đến việc ra đi và Man City tiếp tục coi cậu ấy là một trong những cầu thủ hoàn hảo cho dự án của Pep Guardiola."

Bên cạnh những Phil Foden, Rodri, Martin Odegaard và Declan Rice, Lucas Paqueta xứng đáng lọt vào vào danh sách tiền vệ xuất sắc nhất Premier League. Ngôi sao người Brazil thật sự toàn diện, với khả năng phòng ngự từ xa, kiến tạo hay ghi bàn ấn tượng. Nếu đến Man City, anh hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nhiều.

Minh Tuấn | 21:15 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục