Đội hình hay nhất Premier League theo Sofascore: 3 sao Man City, Bruno góp mặt

22:29 Thứ hai 20/05/2024

TinTheThao.com.vnSau khi Manchester City có lần thứ tư liên tiếp vô địch Premier League, ba ngôi sao của họ có tên trong danh sách đội hình xuất sắc nhất mùa giải, theo Sofascore.

Thủ môn: Alphonse Areola (West Ham United) - 7.36

Có lẽ đáng ngạc nhiên là Alphonse Areola của West Ham lại đứng giữa khung gỗ. The Hammers đã bỏ lỡ cơ hội tham dự cúp châu Âu nhưng thủ thành của họ đã gây ấn tượng sau khi giữ sạch lưới 4 trận và thực hiện hàng loạt pha cứu thua xuất sắc.

Trung vệ: James Tarkowski (Everton) - 7.32

Sau khi bị trừ điểm, Sean Dyche đã đưa Everton đến vị trí an toàn. Dyche siết chặt hàng phòng ngự và James Tarkowski đã điều động đồng đội một cách thành thạo để thể hiện sự chắc chắn. 

Trung vệ: Virgil van Dijk (Liverpool) - 7.38

Liverpool có thể chơi thất vọng trong mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp nhưng Virgil van Dijk cho thấy anh là một trong những người giỏi nhất. Van Dijk mang đến nhiều màn trình diễn xứng tầm với chiếc băng đội trưởng.

3 cầu thủ Man City lọt vào đội hình xuất sắc nhất Premier League của Sofascore - Bóng Đá

 Van Dijk cho thấy tại sao anh là đội trưởng của Liverpool.

Trung vệ: Josko Gvardiol (Man City) - 7.40

Nửa sau mùa giải là khoảng thời gian thành công của tân binh Manchester City. Josko Gvardiol ban đầu trông có vẻ chật vật ở vị trí hậu vệ trái và phải tìm cách đối phó với sự khắc nghiệt của Premier League. Nhưng sau khi ổn định, Gvardiol đã chơi xuất sắc và thậm chí còn ghi được rất nhiều bàn thắng quan trọng.

Tiền vệ trung tâm: Martin Odegaard (Arsenal) - 7.67

Hai điểm là tất cả những gì đã chia cách Martin Odegaard và chiếc cúp vô địch Premier League. Cầu thủ kiến thiết lối chơi này dường như lướt đi khắp sân và có ảnh hưởng lớn ở hành trình cạnh tranh danh hiệu quả cảm của Arsenal Arsenal.

Tiền vệ trung tâm: Rodri (Man City) - 8.01

Thật ý nghĩa khi Rodri ghi bàn thắng cuối cùng trong mùa giải cho Man City. Là mỏ neo ở hàng tiền vệ và một máy đếm nhịp thượng hạng, Rodri là cầu thủ hoàn hảo của Pep Guardiola.

Anh là ngôi sao được chấm điểm cao nhất trong đội hình này dù không lọt vào danh sách rút gọn cho 'Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League'.

Tiền đạo cánh phải: Bukayo Saka (Arsenal) - 7.72 

Với 16 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, Bukayo Saka là nguồn cung cấp bóng ấn tượng của Arsenal. Saka một lần nữa chói sáng ở cánh phải. Được trời phú cho khả năng rê bóng tuyệt vời, ngôi sao sinh năm 2001 là một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.

Tiền vệ tấn công: Cole Palmer (Chelsea) - 7.70

Trong một mùa giải biến động tại Chelsea, Cole Palmer là ngôi sao nổi bật nhất. Anh gần như một mình đưa họ đến với cúp châu Âu vào mùa tới. 

Tiền vệ tấn công: Phil Foden (Man City) - 7.79

Phil Foden giành giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League' vào tuần trước. Anh đã tỏa sáng và ghi được 19 bàn thắng trong mùa giải Premier League hay nhất của mình. 

3 cầu thủ Man City lọt vào đội hình xuất sắc nhất Premier League của Sofascore - Bóng Đá

 Foden là cầu thủ hay nhất Premier League.

Tiền đạo chạy cánh trái: Eberechi Eze (Crystal Palace) - 7.58

Kể từ khi Oliver Glasner đến Crystal Palace, Eberechi Eze xem Premier League như một giải đấu bình thường. Anh  khủng bố các hậu vệ và ám ảnh các thủ môn, với những pha đi bóng điêu luyện. Những quyết định sắc bén biến Eze trở thành một trong những người giỏi nhất.

Tiền đạo: Bruno Fernandes (Man Utd) - 7.75

Một sự lựa chọn thú vị ở tuyến trên nhưng Bruno Fernandes thực sự đã có lúc hoạt động như số 9 ảo của Manchester United. Anh trở thành người có ảnh hưởng sáng tạo nhất ở giải đấu.

Nếu không có Bruno, chắc chắn Man Utd sẽ tụt xuống vị trí thứ tám rất nhiều.

Lữ Phong | 21:59 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục