CHÍNH THỨC! Real Madrid dính tổn thất nặng trước CK Champions League

19:37 Thứ hai 20/05/2024

TinTheThao.com.vnMARCA cho biết Aurelien Tchouameni đã dính chấn thương và không thể tham dự trận Chung kết Champions League gặp Dortmund.

Real Madrid đã xác nhận Aurelien Tchouameni gặp một chấn thương thông qua tuyên bố hôm 9/5. Thông báo viết: "Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện ngày hôm nay đối với cầu thủ Aurelien Tchouameni của chúng tôi bởi đội ngũ y tế Real Madrid, cậu ấy đã được chẩn đoán bị chấn thương do căng thẳng ở bàn chân trái".

CHÍNH THỨC! Real Madrid dính tổn thất nặng trước CK Champions League - Bóng Đá

 Vắng Tchouameni là thiệt thòi lớn cho Real Madrid.

Cú va chạm ở trận Bán kết lượt về Champions League là nguyên nhân dẫn đến chấn thương của cầu thủ người Pháp. Anh đã chơi hơn 60 phút, nhưng rời sân ngay sau khi Alphonso Davies ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội khách.

Nguồn tin từ MARCA cho biết mức độ chấn thương của Tchouameni là không hề nhẹ và anh sẽ không có mặt trong trận đấu tại Wembley vào đầu tháng 6. 

MARCA viết rằng cầu thủ 24 tuổi này đang làm mọi thứ trong khả năng của mình để có thể lực tốt, nhưng chấn thương sẽ "không cho phép anh ấy có mặt ở Wembley".

Như vậy, HLV Carlo Ancelotti có thể sẽ sử dụng cặp tiền vệ Toni Kroos và Eduardo Camavinga trong trận đấu với Dortmund. Ở hàng phòng ngự, sẽ là sự cạnh tranh giữa Eder Militao, Antonio Rudiger và đội trưởng Nacho. 

Ngọa Long | 19:07 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục