Đập tan mộng World Cup của Trung Quốc, nữ HLV Hàn Quốc nói điều gì?

22:26 Chủ nhật 19/05/2024

TinTheThao.com.vnCô trò Kim Eun-jung đã khiến U17 nữ Trung Quốc ôm hận trong trận tranh hạng 3 VCK U17 nữ châu Á 2024.

Cú đúp của cầu thủ gốc Mỹ, Casey Phair, ở các phút 13 và 84 đã giúp U17 nữ Hàn Quốc đánh bại U17 nữ Trung Quốc trong trận tranh hạng 3 VCK U17 nữ châu Á 2024, đồng nghĩa là chiếc vé trực tiếp dự VCK U17 nữ World Cup 2024.

Đã có những khoảnh khắc khó khăn với cô trò Kim Eun-jung, khi U17 nữ Trung Quốc tạo ra sức ép khủng khiếp và tìm thấy bàn gỡ hòa nhờ công Dong Yujie ở phút 81. Tuy nhiên đường chuyền thiếu quan sát của Lin Yuya đã được Casey Phair tận dụng triệt để qua đó giúp nhà vô địch năm thế giới 2010 lần thứ 3 giành vé dự VCK World Cup dành cho lứa U17 nữ.

Đập tan mộng World Cup của Trung Quốc, nữ HLV Hàn Quốc nói điều gì? - Bóng Đá

 HLV Kim Eun-jung giúp Hàn Quốc lần thứ 3 giành vé dự VCK World Cup U17 nữ. Ảnh: AFC.

Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Kim Eun-jung không giấu được cảm xúc vui mừng.

"Chúng tôi đã từ địa ngục lên thiên đường trong giải đấu này," HLV Kim Eun-jung nói. "Tôi rất vui khi được tham dự World Cup nhưng tôi hài lòng hơn với màn trình diễn của các cầu thủ tại Indonesia 2024, bất chấp những thăng trầm mà chúng tôi đã trải qua."

Cũng tại đây, HLV Kim Eun-jung tiết lộ có vài cầu thủ U17 nữ Hàn Quốc không thể thi đấu vì bị cảm do thời tiết tại Indonesia.

Bên kia chiến tuyến, HLV Gary van Egmond cũng dành những lời khen cho các học trò dù thua trận.

Đập tan mộng World Cup của Trung Quốc, nữ HLV Hàn Quốc nói điều gì? - Bóng Đá

 U17 nữ Trung Quốc lỡ hẹn với VCK World Cup 2024. Ảnh: AFC.

"Cả hai đội đều có những cơ hội, nhưng chúng tôi không tận dụng được," vị chiến lược gia người Australia nói. "Nhất là trong hiệp 2, bạn nên ghi bàn khi đã tạo ra nhiều cơ hội như vậy."

"Dù sao, tôi cũng rất tự hào về các cô gái của mình, họ đã không bỏ cuộc cho tới giây cuối cùng. Cách bạn thắng là quan trọng nhưng cách thua cũng như vậy," HLV Gary van Egmond nói thêm.

Nam Thành | 21:28 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục