Chia tay ĐT Việt Nam, HLV Troussier sắp được Indonesia chiêu mộ?

16:03 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Indonesia, HLV Philippe Troussier có thể sắp được Liên đoàn bóng đá nước này bổ nhiệm.

Kể từ khi kết thúc mối lương duyên với bóng đá Việt Nam, HLV Philippe Troussier vẫn chưa trở lại với băng ghế huấn luyện. Mới đây, nhà cầm quân người Pháp đã đến sân và dự khán trận đấu giữa U23 Indonesia và U23 Guinea tại quê nhà.

Indonesia tuyển HLV Troussier? - Bóng Đá

 HLV Troussier dự khán trận đấu của U23 Indonesia cách đây chưa lâu.

Có lẽ đây là nguyên nhân làm xuất hiện những lời đồn đoán về cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam với Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI). Theo tờ iNews Indonesia, PSSI để ngỏ khả năng mời ông Troussier làm giám đốc kỹ thuật. Được biết, vị trí này vốn thuộc về ông Indra Sjafri nhưng hiện nhà cầm quân này đang tập trung vào công tác huấn luyện đội U20 xứ vạn đảo.

iNews dẫn lời ông Ayra Sinulingga - thành viên Ủy ban điều hành Liên đoàn bóng đá Indonesia - cho biết: "Chúng tôi không thể nói quá nhiều về giám đốc kĩ thuật mới, tuy nhiên chúng tôi đã có lựa chọn của mình".

Khi được hỏi về thông tin liệu HLV Troussier có trở thành tân giám đốc kỹ thuật của PSSI hay không, ông Sinulingga từ chối trả lời về điều này. Đại diện phía Indo không xác nhận nhưng cũng không phủ nhận thông tin kể trên: "Chúng ta hãy chờ xem, dù sao cái tên thay thế ông Indra Sjafri đã ở trong tầm ngắm rồi, sẽ không mất nhiều thời gian".

Dương Quang | 15:05 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục