Thảm họa Sergej Milinkovic-Savic!

06:26 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnTrận đấu lẽ ra phải dễ dàng hơn cho Al-Hilal rất nhiều nếu Sergej Milinkovic-Savic không nhận một tấm thẻ đỏ tai hại ở cuối hiệp một.

Al-Hilal khởi đầu trận Bán kết King's Cup gặp Al-Ittihad khá tốt. Họ vươn lên dẫn trước ở phút 25 với pha xử lý đẳng cấp của Michael. Tuy nhiên, đội bóng áo xanh đã gặp bất lợi lớn khi Sergej Milinkovic-Savic bị truất quyền thi đấu ngay trước khi hiệp một khép lại. 

Thảm họa Sergej Milinkovic-Savic! - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic bị đuổi ngay cuối hiệp một.

Đó là pha bóng mà Sergej Milinkovic-Savic không cố tình. Nhưng cú xoạc bóng của anh được trọng tài đánh giá là gây nguy hiểm cho Ahmed Al-Ghamdi và thẻ đỏ là điều không thể tránh khỏi. 

Milinkovic-Savic đã có những phút đáng quên ở trên sân. Trước khi bị đuổi, tiền vệ người Serbia có 26 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của anh chỉ đạt 68% và anh để mất bóng 9 lần.

Rất may, Al-Hilal vẫn giữ được thế trận trong thế thiếu người. Họ bị gỡ hòa ở phút 67, sau pha đệm bóng thành công của Abderrazak Hamdallah. Tuy nhiên, bàn thắng bất ngờ của hậu vệ phải Saud Abdulhamid ở phút 81 đã đưa đội bóng này vào chơi trận Chung kết. 

Dù không ghi bàn nhưng tiền đạo Malcom của Al-Hilal cũng xứng đáng được vinh danh. Anh bỏ túi 2 kiến tạo và có những pha đi bóng cực kỳ ngẫu hứng.

Ngọa Long | 05:56 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục