Sao trẻ Tottenham đầu quân cho ĐT Thái Lan?

10:51 Thứ năm 30/05/2024

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ sinh ra tại Anh có thể thi đấu cho ĐT Thái Lan trong thời gian tới.

ĐT Thái Lan luôn là đối thủ mạnh của ĐT Việt Nam tại đấu trường khu vực cũng như châu lục từ trước đến nay. Không những sở hữu dàn cầu thủ trong nước chất lượng, gần đây Voi chiến còn liên tục tăng cường sức mạnh bằng các HLV ngoại cũng như cầu thủ nhập tịch.

Mới nhất, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) - Madam Pang - đã có động thái gây chú ý cho người hâm mộ xứ chùa vàng. Theo đó, nữ tỷ phú 58 tuổi có cuộc gặp gỡ với ngôi sao trẻ thuộc biên chế U21 Tottenham Hotspur là tiền đạo Jude Soonsup Bell tại Anh.

Nữ chủ tịch FAT bên cạnh Bell. Ảnh: Fanpage Madam Pang

Được biết, Madam Pang không làm rõ mục đích bản thân đến xứ sở sương mù có phải để thuyết phục Bell đầu quân cho ĐT Thái Lan hay không. Thực tế, vị nữ chủ tịch chỉ đăng hình ảnh chụp chung cùng chân sút 20 tuổi kèm theo dòng trạng thái "Đến thăm cậu bé Jude Bell".

Dù vậy, truyền thông Thái Lan cho rằng Bell đang là ưu tiên trong kế hoạch nhập tịch của FAT. Trước đó, từng xuất hiện tin đồn cầu thủ U21 Spurs chọn thi đấu cho Voi chiến.

Trang Thairath bình luận về sao mai sinh năm 2004: "Cơ hội được chọn vào ĐT Anh nhiều hơn với Jude Soonsup Bell nhưng từ bức ảnh mới nhất của Madam Pang có thể làm NHM bóng đá Thái Lan hy vọng rằng việc cậu ấy khoác áo ĐT Thái Lan có thể xảy ra".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục