Chấm điểm Atalanta trong trận chiến thắng trước Leverkusen

10:46 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnDưới đây là màn trình diễn của từng cầu thủ của La Dea trong trận đấu thăng hoa rạng sáng nay.

Tại sân vận động Aviva ở Dublin, Atalanta và Bayer Leverkusen đã đụng độ nhau trong trận chung kết Europa League được nhiều người mong đợi. Bất chấp chiến dịch hoàn hảo của mình, nhà vô địch nước Đức tỏ ra bất lực trước đoàn quân của Gian Piero Gasperini, đội chiếm thế thượng phong từ đầu đến cuối. Ademola Lookman là người hùng của trận đấu với cú hat-trick. Dưới đây là điểm số cho các cầu thủ Atalanta, đội bóng đã nâng cao chiếc cúp châu lục đầu tiên sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Leverkusen.

Atalanta (3-4-2-1)

Atalanta có chiến thắng xứng đáng.

Juan Musso – 6,5

Thủ môn người Argentina không có nhiều việc phải làm khi đoàn quân của Xabi Alonso bị phong tỏa. Nhưng anh luôn cảnh giác trước nguy hiểm và sẵn sàng lao ra khỏi khung thành đúng lúc.

Berat Djimsiti – 7

Đội trưởng Atalanta vững chãi ở phía sau, ngăn chặn những cầu thủ như Victor Boniface và Adam Hlozek trong hiệp hai.

Isak Hien – 7,5

Cựu cầu thủ Verona đang chứng tỏ mình là một bản hợp đồng khôn ngoan về phía La Dea. Anh đã khiến Yacine Adli và các tiền đạo khác của Leverkusen phải im lặng cả trận.

Sead Kolasinac – 6

Cựu binh người Bosnia đã có một trận đấu chắc chắn ở hàng phòng ngự và nhường chỗ cho Scalvini sau khoảng thời gian chơi tốt.

Davide Zappacosta – 7

Cựu cầu thủ Chelsea thực hiện pha chạy chỗ thông minh trong bàn thắng đầu tiên, trước khi kiến tạo cho Lookman.

Ederson – 7,5

Cầu thủ người Brazil hoàn toàn làm chủ khu vực giữa sân. Anh dường như đang hoạt động ở một cường độ cao hơn những cầu thủ đội bạn.

Teun Koopmeiners – 7,5

Tiền vệ người Hà Lan đã thi đấu xuất sắc ở mùa giải này và rạng sáng nay cũng không ngoại lệ. Anh phối hợp với Zappacosta bằng một đường chuyền sắc bén dẫn đến bàn mở tỷ số. Koopmeiners bao quát từng inch trên sân và nhiều lần giành lại quyền kiểm soát bóng.

Matteo Ruggeri – 6,5

Cầu thủ người Ý không hề mắc sai lầm nào suốt trận đấu , ngay cả khi màn trình diễn của anh không rực rỡ như một số ngôi sao Atalanta khác.

Charles De Ketelaere – 6,5

Một trận đấu tốt của cựu cầu thủ Milan, người rất sôi nổi ở một phần ba cuối sân và cũng không quên quay lại để hỗ trợ các đồng đội của mình.

Ademola Lookman – 9,5

Cầu thủ người Nigeria ghi ba bàn thắng tuyệt vời để hạ gục một câu lạc bộ đã bất bại cả mùa giải và đồng thời mang về cho Atalanta chiếc cúp châu Âu đầu tiên. Bên cạnh những bàn thắng, Lookman chơi đầy cảm hứng với từng pha chạm bóng tinh tế.

Lookman là MVP của trận đấu.

Gianluca Scamacca – 7

Tiền đạo người Ý đã thử tài Matej Kovar bằng một vài cú sút nhưng thiếu cả lực và độ chính xác. Tuy nhiên, đó vẫn là màn trình diễn ấn tượng của trung phong này, người đã năng nổ cả trận và thậm chí còn cung cấp đường kiến ​​tạo cho bàn thắng thứ ba.

Thay người

Giorgio Scalvini – 6

Hậu vệ trẻ Atalanta chơi xuất sắc trong hiệp hai nhưng suýt chút nữa phải khiến đội nhà nhận quả phạt đền.

Mario Pasalic – 7

Một màn trình diễn xuất sắc trong hiệp hai của cầu thủ người Croatia đã củng cố hàng tiền vệ của La Dea. Anh giành lại quyền kiểm soát bóng và bắt đầu tình huống dẫn đến bàn thắng thứ ba.

Nguyễn Quốc Đăng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục