Pochettino dẫn dắt Man Utd không phải chuyện đùa

23:37 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Mauricio Pochettino sẽ dẫn dắt Man Utd sau mùa giải năm nay.

Mauricio Pochettino tới Man Utd có khả năng xảy ra sau những gì chủ mới Ineos đã làm vào 2 năm trước.

Cái tên mới nhất được đồn đoán có khả năng thay thế Erik ten Hag ở Manchester United là Mauricio Pochettinho. Có nhiều lý do để tin là tại sao thương vụ này có thể xảy ra.

Pochettino có thể lên nắm quyền dẫn dắt Man Utd mùa tới.

Vào tuần gần tới trận chung kết FA Cup 2024, có vẻ như Erik ten Hag cũng không còn yên tâm về vị trí của mình tại sân Old Trafford.

Đối với Manchester United, quyết định về việc ai sẽ là huấn luyện viên vào mùa tới chắc chắn không được xem nhẹ và Ineos đã cân nhắc kỹ lưỡng về vấn đề này kể từ khi họ hoàn tất việc tiếp quản hơn 25% cổ phần CLB.

Nhưng thời điểm đưa ra quyết định đang đến gần, và giờ đây một lựa chọn khác đã mở ra sau khi Mauricio Pochettino và Chelsea chia tay nhau.

Pochettino cuối cùng cũng có thể trở thành ứng cử viên hàng đầu, nếu xét đến những gì Ineos đã làm vào năm 2022.

Pochettino đã là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới trong nhiều năm nay, mặc dù kể từ khi rời Spurs, ông vẫn chưa tìm được công việc phù hợp với mình.

Với việc Chelsea cắt đứt quan hệ một cách tàn nhẫn mặc dù dưới thời nhà cầm quân người Argentina, CLB thành London đang có quỹ đạo thăng tiến. Theo nhiều nguồn tin, Pochettino có thể là người phù hợp nhất với Man United lúc này nếu thay thế Ten Hag.

Quay trở lại năm 2022 với một báo cáo của Foot Mercato cho thấy Ineos từng muốn bổ nhiệm Pochettino lên ngồi ghế nóng tại Nice. Và giờ đã hai năm trôi qua, Sir Jim Ratcliffe có thể quay lại theo đuổi cựu HLV Spurs.

Pochettino từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd.

Việc Chelsea sa thải Pochettino được coi là một quyết định nực cười dựa trên dự án mà ông đang xây dựng. Cần biết rằng The Blues là đội bóng giành được nhiều điểm thứ ba ở Premier League tính riêng trong năm 2024.

Nhưng sự mất mát của Chelsea có thể là lợi ích dành cho Man United. Thực tế, Pochettino dường như luôn được định sẵn sẽ tới Nhà hát của những giấc mơ và một số người thậm chí còn coi ông là cái tên tốt nhất để duy trì thành công cho Man Utd thời hậu Sir Alex Ferguson vì những triết lý bóng đá tương tự.

Pochettino được biết đến với việc thích sử dụng các tài năng trẻ và được kỳ vọng có thể giúp Man Utd chơi thứ bóng đá tấn công hấp dẫn, điều cực kỳ quan trọng ở câu lạc bộ Manchester.

Vốn đã chứng minh được năng lực ở Premier League, Pochettino chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho Man United vào mùa hè này trong trường hợp Ten Hag bị loại khỏi vị trí ghế nóng. Dù vậy, chưa có gì chắc chắn và người hâm mộ cần phải chờ đợi thêm.

Phan Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục