NÓNG! Pochettino nhanh chóng có quyết định về việc dẫn dắt Man Utd

09:14 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin uy tín từ The Times xác nhận ý định của HLV Mauricio Pochettino dành cho Manchester United sau mùa giải này.

Man Utd tạo tạo ra loạt thống kê tệ hại khi khép lại Premier League này. Theo đó, Quỷ đỏ xếp chung cuộc ở vị trí thứ 8, sau Newcastle United. 

Việc kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 là điều chưa từng xảy ra với đội chủ sân Old Trafford trong kỷ nguyên Premier League. Thành tích tệ nhất của Quỷ đỏ là thứ 7 ở mùa 2013/14. 

Hiện tại, Man Utd chỉ còn cúp FA để nuôi hy vọng dự cúp châu Âu mùa tới. Nhưng đây là nhiệm vụ không dễ dàng khi đối thủ của họ là Man City.

Pochettino sẵn sàng thay thế Ten Hag.

Do đó, áp lực đè nặng lên vai HLV Erik ten Hag. Theo truyền thông Anh, Man Utd sẽ sa thải Ten Hag bất chấp kết quả thắng thua ở chung kết FA Cup.

Lúc này, Pochettino là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng. Nhà cầm quân người Argentina vừa bị Chelsea sa thải.

Mới nhất, The Times khẳng định Pochettino muốn tiếp quản công việc ở Man Utd nếu Ten Hag bị sa thải. Ông đang chờ đợi cuộc gọi từ giới chủ Quỷ đỏ.

Man Utd thực sự đã để mắt đến Pochettino hai năm trước trước khi huyền thoại Sir Alex Ferguson từ lâu đã muốn thấy cựu huấn luyện viên PSG xuất hiện tại sân Old Trafford.

The Telegraph đưa tin Pochettino cũng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức HLV tuyển Anh nếu Gareth Southgate quyết định từ chức sau EURO 2024.

Phan Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục