Chuyển nhượng 12/05: Giá khủng De Jong, cú sốc Fernandes - M.U; Arsenal gửi đề nghị ký tiền vệ mới

20:37 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Barca nỗ lực nâng cấp hàng công. Chuyên gia Fabrizio Romano xác nhận Barcelona thật sự muốn có Nico Williams của Athletic Club. Williams được đánh giá sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Barcelona, dù không có gì chắc chắn rằng họ sẽ chiêu mộ được ngôi sao 21 tuổi do các vấn đề tài chính. Việc theo đuổi Williams đã được gã khổng lồ xứ Catalan đẩy mạnh vào đầu tuần này, sau khi Chelsea và Aston Villa không còn tham gia cuộc đua. Lý do là cầu thủ này yêu cầu mức lương cao, lên tới 200.000 euro mỗi tuần. 

Roma bít cửa mua Lukaku. Trên Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa ra lý do liên quan đến việc AS Roma không đủ cơ sở chiêu mộ Romelu Lukaku. “Ngay cả khi AS Roma đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới, việc câu lạc bộ Ý có thể sở hữu Romelu Lukaku ở mùa giải 2024/25 vẫn sẽ rất khó khăn. Đó là một hợp đồng thực sự đắt giá với Chelsea vì tiền đạo này có mức giá 38 triệu bảng và lương cũng sẽ cao," Romano tuyên bố.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Lukaku sẽ rời Roma.

Số áo không ngờ của Mbappe tại Real Madrid. Theo AS, Kylian Mbappe có thể không khoác áo số 7 lẫn số 10 tại Real Madrid mùa tới. Lúc này, Mbappe khó khoác áo số 7 ở sân Bernabeu do thuộc sở hữu của Vinicius Junior. Một sự thay thế có khả năng xảy ra cho Mbappe là chiếc áo số 10 mà anh thường mặc ở tuyển Pháp. Chiếc áo này hiện đang thuộc sở hữu của Luka Modric. Nếu Modric ra đi, rõ ràng Mbappe sẽ trở thành số 10 mới của Real Madrid. Tuy nhiên, nếu Modric ở lại, AS khẳng định Mbappe có thể lấy chiếc áo số 9. Chiếc áo đấu này đã bị bỏ trống kể từ khi Karim Benzema gia nhập Al Ittihad vào hè năm ngoái.

Arsenal gửi lời đề nghị đến Real Sociedad. Theo thông tin từ Mundo Deportivo, tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad đã nhận được lời đề nghị từ Arsenal. Zubimendi là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất La Liga và hứa hẹn là sự bổ sung đáng giá cho tuyến giữa Arsenal. Pháo thủ cần một sự thay thế chất lượng lâu dài cho Thomas Partey hay Jorginho, và Zubimendi chắc chắn có đủ thể chất lẫn kỹ thuật để phát triển mạnh ở bóng đá Anh. Zubimendi có điều khoản giải phóng 60 triệu euro trong hợp đồng và Sociedad sẽ không muốn bán anh với mức giá thấp hơn.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mức giá của De Jong khá đắt đỏ.

Sốc với Fernandes. Theo Football Insider, Bruno Fernandes sẵn sàng rời Man United vào mùa hè 2024 nếu nằm trong danh sách cần bán của CLB. Xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết Fernandes không được đảm bảo tương lai lâu dài tại Old Trafford, trong kế hoạch đại cải tổ của chủ mới cùng các cộng sự. Thực tế, cựu thủ quân Sporting Lisbon không hài lòng với mùa giải đã trôi qua. Cầu thủ 29 tuổi sẽ sẵn sàng rời Man United nếu CLB muốn kiếm tiền từ anh. Tiền vệ này còn hợp đồng với Man United đến năm 2026. Transfermarkt định giá anh ở mức 70 triệu euro.

Barcelona ra giá khủng bán De Jong. Nguồn tin từ Fichajes, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chia tay ngôi sao người Hà Lan trong mùa hè này. Nguồn tin từ Fichajes, đội chủ sân Camp Nou sẽ chấp nhận bán Frenkie de Jong nếu nhận về ít nhất 80 triệu euro. Họ hiểu sức hút mà cựu cầu thủ Ajax tạo ra đối với các đội bóng tại Premier League như Arsenal hay Manchester United. Nếu giải quyết tốt vấn đề cân bằng tài chính, cả Arsenal lẫn Man Utd đều có thể xúc tiến thương vụ này.

Tiểu Lam | 19:39 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục