Jorginho: “Trước khi đến Chelsea, Arteta từng thuyết phục tôi 2 lần”

11:22 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Mail, tiền vệ Jorginho tiết lộ đã trở thành mục tiêu hàng đầu của HLV Mikel Arteta trong quá khứ.

Jorginho đã có gần 6 năm chơi bóng tại Premier League sau khi đồng ý gia nhập Chelsea từ Napoli ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. 

Trong 5 năm cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge, Jorginho giành được 1 Champions League, 1 Europa League, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 Club World Cup. 

Tháng 1/2023, ngôi sao người Italia rời CLB tây London để gia nhập đại kình địch cùng thành phố Arsenal. Dù vậy cầu thủ 32 tuổi hoàn toàn có thể trở thành học trò của HLV Mikel Arteta sớm hơn nếu ở thời điểm còn khoác áo Napoli, Jorginho nghe theo tiếng gọi từ nhà cầm quân người Tây Ban Nha

“Khi Arteta còn làm trợ lý HLV tại Manchester City, ông ấy từng muốn tôi gia nhập đội bóng sau đó 1 thời gian ông ấy tiếp tục nói chuyện với tôi về vấn đề này nhưng cuối cùng tôi không đi đâu. Giờ đây tôi có cơ hội chơi dưới sự dẫn dắt của Arteta, tôi rất hạnh phúc vì có vinh dự làm việc với ông ấy, tôi học hỏi nhiều điều từ Arteta”, Jorginho nói trên Daily Mail. 

Arsenal star Jorginho reveals Mikel Arteta TWICE tried to sign him for the Gunners before he joined from Chelsea - Bóng Đá

 Arteta (phải) rất hâm mộ tài năng của Jorginho (trái).

Mới đây, Jorginho vừa chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Pháo Thủ, trong buổi lễ ký kết hợp đồng, tiền vệ sinh năm 1991 đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc. 

“Tôi cảm thấy vinh dự vì là 1 phần của gia đình này. Không có quá nhiều cuộc thảo luận để tôi chấp nhận ký tiếp bởi tôi biết họ vẫn đánh giá cao tôi, đó là lý do lớn nhất để tôi ở lại CLB này”, Jorginho nói trên trang chủ Arsenal. 

Mùa này, Jorginho có tổng cộng 34 lần ra sân cho CLB bắc London.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:52 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục